Giải Trí

Bị Vĩnh Thụy chê 'vớ vẩn', Lâm Khánh Chi lên tiếng: 'Em quá hồ đồ! Chị thất vọng về em'

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bày tỏ sự thất vọng khi Vĩnh Thụy cho rằng những lời chia sẻ của cô là vớ vẩn và anh không xứng đáng là người đàn ông mà bản thân từng yêu thương.

Vừa qua, trong cuốn tự truyện của mình, bên cạnh chuyện yêu với chàng ca sĩ Đ.T, người đẹp còn chia sẻ có phút say nắng với người đàn ông tên V.T khi tham gia gameshow vào năm 2015 tại Thái Lan. Khi được hỏi V.T có phải là Vĩnh Thụy không thì Lâm Khánh Chi thừa nhận và khẳng định từng yêu đơn phương chàng siêu mẫu điển trai này.

Lâm Khánh Chi thừa nhận từng say nắng Vĩnh Thụy.

Tuy nhiên, trước thông tin này, Vĩnh Thụy đã có dòng chia sẻ ngắn gọn: “Quá xàm, vớ vẩn”. Nhiều khán giả cho rằng “bạn trai Hoàng Thùy Linh” đang lên tiếng phủ nhận chuyện được Lâm Khánh Chi say nắng.

Vĩnh Thụy cho rằng chuyện Lâm Khánh Chi từng yêu mình là vớ vẩn.

Trước lời phản pháo từ đàn em, Lâm Khánh Chi vô cùng bức xúc. Cô khẳng định Vĩnh Thụy không xứng đáng là người đàn ông mà bản thân từng yêu mến và trân trọng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ chuyển giới cho rằng nam siêu mẫu điển trai đang muốn thể hiện và cô cảm thấy buồn cười về điều đó.

Chia sẻ mới nhất của Lâm Khánh Chi về phát ngôn của nam siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Lâm Khánh Chi trên trang cá nhân trước sự việc Vĩnh Thụy cho rằng chuyện cô từng say nắng anh là vớ vẩn: 

Em không xứng đáng là một người đàn ông mà chị yêu mến và trân trọng. Em quá hồ đồ. Chị cảm thấy thất vọng về em. Vẻ đẹp bên ngoài ai chẳng có, chỉ cần tô quẹt tý là xong. Vẻ đẹp trong tâm thì mới khó, cố gắng vẽ vời cũng bằng không“.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất