Giải Trí

Trong màu áo tình nguyện, Á hậu Thanh Tú mang trung Thu sớm đến với trẻ em vùng cao

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau đăng quang, Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú đã có chuyến thiện nguyện ý nghĩa tại 2 huyện miền núi Yên Minh và Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang.

Trong chuyến đi này, người đẹp chọn trang phục phù hợp với công tác đoàn là áo xanh tình nguyện và quần jeans, phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Dù khá đơn giản những Thanh Tú vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết.

thanh-tu-13

Tham gia hành trình làm chương trình tặng quà em nhỏ nhân dịp Trung thu của Trung ương Đoàn và Báo Tiền Phong, Á hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú lần đầu tiên đến với huyện vùng cao Yên Minh, Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang).

thanh-tu-15

Thanh Tú ấn tượng trước khung cảnh kỳ vỹ điệp trùng núi, con đường uốn lượn vắt vẻo lưng chừng trời và những trảng ruộng bậc thang.

thanh-tu-6

Nhưng cũng không khỏi ám ảnh trước sự lam lũ, nghèo khó trong cuộc sống của người dân, nhất là trẻ em miền cao. Đó là hình ảnh các em nhỏ chúi người địu bó củi to hơn người; hình ảnh em nhỏ thay bố mẹ bế em…

thanh-tu-1

Đến thăm và tặng quà các em nhỏ tại Trường PTDT Bán trú Mậu Duệ B, Tú xúc động với hình ảnh nhiều em nhỏ quần áo lấm lem, chân đi đất và dày những vết chai sần; một số em còn có những vết sẹo là dấu tích của những vết thương trong lao động, vui chơi.

thanh-tu-7

Á hậu Việt Nam 2016 lại nhớ tới lần đến với Đắk Lắk trong chuyến đi Người đẹp Nhân ái.

Thanh Tú cũng chia sẻ thêm: “Chuyến đi này sẽ tiếp tục mở ra cho mình những chuyến đi khác, tham gia các hoạt động thiện nguyện đến những nơi còn nghèo khó với mong muốn sẻ chia, đồng thời vận động kêu gọi sự chung tay góp sức của xã hội”.

thanh-tu-5

thanh-tu-2

Với mong muốn mang đến Trung thu nhiều niềm vui cho các em nhỏ miền cao nguyên đá, đoàn công tác đã vượt qua chặng đường hàng trăm kilomet từ Hà Nội lên Hà Giang, mang theo tình cảm và nhiều phần quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất