Giải Trí

Trong lúc Hoà Minzy đang lưu diễn tại Úc, bạn trai ở nhà công khai gọi là 'vợ'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những chia sẻ ngọt ngào của anh chàng người yêu điển trai khiến các fan cho rằng Hòa Minzy đã đến lúc làm "vợ người ta".

Nữ ca sĩ Hòa Minzy đang tham gia chuyến lưu diễn tại Úc cùng người em thân thiết Đức Phúc. Tuy nhiên, diễn biến tại quê nhà lại đáng chú ý hơn cả khi bạn trai của “chị hoa dâm bụt” công khai “tag” tên và gọi cô nàng là vợ.

Kèm theo đó, anh chàng còn khiến cộng đồng fan “bấn loạn” khi khoe món quà do Hòa Minzy tặng cùng những chia sẻ không thể ngọt ngào hơn.

Chia sẻ ngọt ngào của bạn trai về món quà của Hòa Minzy.

Theo đó, người yêu Hòa Minzy cho biết nữ ca sĩ cho phép anh công khai “khoe” quà trong khi cô đang lưu diễn tại Úc. Anh chàng dí dỏm viết: “Nào giờ có thói quen chỉ khoe đồ mẹ tặng. Nay em khoe luôn đồ vợ tặng. Chắc là bù cho sự nhớ nhung da diết của mình đây mà. Thank you so much, My Darling”.

Chân dung người yêu điển trai của Hòa Minzy.

Dưới phần bình luận, người yêu “công chúa Bolero” bộc bạch rằng anh cần tuyệt đối nghe lời để bạn gái không “đi luôn”. Trước đó, giọng ca Thư chưa gửi anh cũng chia sẻ hình ảnh cuộc gọi video cùng bạn trai và dòng chú thích ngọt ngào gửi đến bạn trai: “Ở nhà đợi nha”.

Các fan thi nhau chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Hòa Minzy nhắn nhủ bạn trai: “Ờ nhà đợi nha”.

… trong khi cô nàng đang vi vu tại Úc.

Tuy Hòa Minzy đã để lộ danh tính bạn trai trong một lần livestream nhưng đây là lần đầu tiên, bạn trai công khai gọi nữ ca sĩ là “vợ”. Kèm theo đó, những chia sẻ ngọt ngào của anh chàng khiến các fan tự hỏi nhau: Phải chăng Hòa Minzy đã đến lúc làm “vợ người ta”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất