Giải Trí

Trở về từ Ai Cập, Nguyễn Thị Thành tươi rói 'gửi tim' đến khán giả

Bửu Đặng - Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Nguyễn Thị Thành chia sẻ, 2 tuần tham gia cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 là khoảng thời gian kinh khủng nhất và cô sẽ không bao giờ quên.

Vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”, không nằm ngoài dự đoán, Nguyễn Thị Thành trở thành Á hậu 3 trong đêm Chung kết Miss Eco International 2017 vào sáng ngày 15/4 (giờ Việt Nam) tại Ai Cập. Bên cạnh đó, ngôi vị Hoa hậu trao cho đại diện của Canada, Á hậu 1 thuộc về đại diện Pakistan, Á hậu 2 - người đẹp Bỉ và Á hậu 4 - người đẹp Belarus.

Chiều nay (17/4), Nguyễn Thị Thành đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau hơn 2 tuần “chinh chiến”. Tuy chuyến bay của Nguyễn Thị Thành hạ cánh lúc 13h55 nhưng vì lượng hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM đông và lượng hành lý cồng kềnh nên người đẹp gốc Bắc Ninh xuất hiện khá muộn.

Nguyễn Thị Thành chia sẻ rằng hai tuần tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 là khoảng thời gian kinh khủng nhất và cô sẽ không bao giờ quên. Bởi lẽ, cô và các thí sinh phải sống trong điều kiện không wifi, nước uống cực khan hiếm - mỗi ngày người đẹp chỉ được phát hai chai nước suối với giá 40-50 ngàn đồng/chai. Bên cạnh đó, do không hợp với đồ ăn ở Ai Cập nên trông cô khá gầy gò, xanh xao.

Người đẹp 9X cảm thấy hạnh phúc khi nhận món quà dễ thương từ một người hâm mộ.

Nguyễn Thị Thành vẫy tay chào mọi người.

Vừa trở về nước, cô nhanh chóng bận rộn với những cuộc điện thoại.

Sự trở về của Nguyễn Thị Thành sau cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 nhận được sự quan tâm của giới truyền thông.

Một số khán giả đã nhận ra Á hậu 3 Nguyễn Thị Thành và xin chụp ảnh lưu niệm với cô.

Nguyễn Thị Thành cho biết, ngày mai (18/4), cô cùng quản lý sẽ đến gặp đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM để giải trình về ồn ào gần đây.

Người đẹp tranh thủ “gửi tim” đến những khán giả đã luôn bên cạnh và ủng hộ trong suốt 2 tuần “chinh chiến” tại Ai Cập vừa qua. Mặc dù vướng chẳng ít ồn ào, Nguyễn Thị Thành vẫn chiếm được nhiều tình cảm yêu mến từ công chúng quê nhà bởi cô luôn giữ vững phong độ, đồng thời liên tiếp tỏa sáng ở các phần thi phụ cho đến đêm Chung kết. Vậy nên, việc cô chính thức giải nghệ sau đấu trường nhan sắc Miss Eco International 2017 chắc hẳn sẽ khiến không ít fan tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng - Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất