Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp hẹn hò?

Tường Vy
Chia sẻ

Cặp đôi "Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc" Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp đi ăn với nhau tại Thượng Hải.

Ngày 10/7, báo chí Trung Quốc rầm rộ đưa tin cặp đôi Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong đang hẹn hò với nhau. Cặp đôi bị bắt gặp đưa đón nhau tại phim trường và cùng đi ăn ở một nhà hàng sang trọng.

Theo những hình ảnh mà phóng viên chụp được, Phùng Thiệu Phong đã đến phim trường tại Thượng Hải để đón một nữ diễn viên trẻ được cho là Triệu Lệ Dĩnh. Nam diễn viên đi siêu xe màu vàng khá nổi bật và thường xuyên có những cử chỉ ân cần quan tâm bạn gái như mở cửa xe, chờ đợi bạn gái bước đi cùng.

Ngoài ra, cặp đôi còn mặc áo khoác tình nhân có in dòng chữ giống nhau. Để tránh truyền thông, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đội mũ, đeo khẩu trang kín mít, di chuyển nhanh vào nhà hàng. Sau khi dùng bữa, Phùng Thiệu Phong đưa Triệu Lệ Dĩnh về khách sạn và bước đi cùng nhau dưới hầm gara. Để tránh gây chú ý, còn có sự xuất hiện của người trợ lý nữ.

Cả hai mặc áo đôi.

Hiện tại, đại diện truyền thông của Triệu Lệ Dĩnh cho biết, họ không có mặt tại Thượng Hải nên chưa thể trả lời chính xác vì đây là mối quan hệ riêng tư của nghệ sĩ. Họ sẽ nhanh chóng liên lạc với nàng Sở Kiều để có câu trả lời đúng và sớm nhất.

Phùng Thiệu Phong từng ca ngợi Triệu Lệ Dĩnh: “Thật khó để không yêu thích người như cô ấy!”.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, cô vào nghề đã 11 năm nhưng chưa từng công khai bạn trai.

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, gia thế giàu có, là tài nử nổi tiếng đào hoa trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng công khai tình cảm với nữ diễn viên Nghê Ni, sau 3 năm bên nhau cặp đôi đường ai nấy đi. Tháng 5/2015, Phùng Thiệu Phong lộ ảnh hẹn hò cùng với “Mỹ nhân ngư” Lâm Duẫn. Tuy nhiên cả hai mập mờ khi thì công nhận, lúc lại phủ nhận. Mới đây, Lâm Duẫn cho biết mình hiện tại đang độc thân.

Sắp tới, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác trong bộ phim Minh Lan truyền kỳ khai máy vào tháng 10.

Cặp đôi lại sắp đóng phim cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất