Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh bị 'đá' vì ghen tuông quá mức?

Chia sẻ

Nhiều nguồn tin cho biết vì lý do này, người đẹp Hoa Thiên Cốt đã bị chia tay.

Triệu Lệ Dĩnh chưa từng công khai tình cảm với tài tử nào nhưng tin đồn tình ái xung quanh cô khá nhiều. Có tin, thời gian đóng Hoàn Châu cách cách, người đẹp say nắng đàn anh Cao Tử Kỳ. Vì anh, cô sẵn sàng đeo bám đến tận cửa khách sạn. Hai người hẹn hò bí mật đến khi cô đóng phim Lục Trinh truyền kỳ và gặp Trần Hiểu.

Mặc sự van nài của Tử Kỳ, Lệ Dĩnh đi lại với Trần Hiểu cho đến năm 2014.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu chia tay vì cá tính ghen tuông của cô.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu chia tay vì cá tính ghen tuông của cô.

Lệ Dĩnh và Cao Tử Kỳ.

Tin đồn, Lệ Dĩnh chia tay với Cao Tử Kỳ để đến với Trần Hiểu. Nhưng sau đó, mối tình giữa hai người cũng không kéo dài được bao lâu.

Thời gian đóng Hoa Thiên Cốt, cô và Hoắc Kiến Hoa thân thiết hơn. Cũng lúc này, Trần Hiểu vui vẻ bên tình mới - Trần Nghiên Hy. Theo nguồn tin, dù cô và Hoắc Kiến Hoa phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng giữa họ có một đoạn tình là thật. Nguồn tin cho hay, Triệu Lệ Dĩnh vốn không lâu dài trong tình cảm vì tính hay ghen.

Trang Sina đưa tin về chuyện hẹn hò của Trần Hiểu và Lệ Dĩnh, họ cũng đã thêm một chi tiết nhỏ rằng 2 người đã từng cãi nhau to, khiến cho tình cảm rạn nứt. “Lệ Dĩnh là người khó chịu, cô ấy bốc đồng và hay ghen tuông. Có lần Lệ Dĩnh còn mắng thẳng Viên San San khi cô à ơi Trần Hiểu” - nguồn tin cho biết.

Trước thông tin này, nàng Hoa Thiên Cốt khẳng định đây chỉ là tin đồn nhảm không đáng tin. Cô khẳng định “con người tôi không mạt hạng đến vậy”. Vài ngày sau, quản lý Hách Như cũng lên tiếng phủ nhận từng tố cáo diễn viên dưới quyền.

Chia sẻ
Tin mới nhất