Giải Trí

Trang tin Hàn Quốc đưa tin về sự cố 'di ảnh Changmin' xuất hiện trong phim Việt

Chia sẻ

Trên một số trang mạng Hàn Quốc thời điểm này còn đăng tải cả thư của cộng đồng người hâm mộ Việt Nam bằng tiếng Anh.

Những người hâm mộ nhóm TVXQ bức xúc khi chứng kiến ảnh thời thơ ấu của Changmin trở thành di ảnh trên bàn thờ trong một cảnh phim Thề không gục ngã do đạo diễn Cao Minh thực hiện. Vào ngày 4/9, những trang mạng Hàn Quốc nhanh chóng đăng tải tin tức này.

Đơn thư gửi lên SM Entertainment.

Đơn thư gửi lên SM Entertainment.

Hình ảnh được đăng tải trên nhiều trang mạng.

Hình ảnh được đăng tải trên nhiều trang mạng.

Trang Instiz trích nguyên bức thư dài được cộng đồng người hâm mộ Việt Nam viết bằng tiếng Anh gửi đên công ty quản lý SM Entertainment. Rõ ràng, những người hâm mộ không muốn sự việc dừng lại một cách đơn giản.

Bức thư có nội dung: “Xin chào, chúng tôi là fan của TVXQ đến từ Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi muốn cung cấp thông tin gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của Shim Changmin. Bộ phim có tên Thề không gục ngã đã sử dụng hình ảnh của Changmin mà không hề nhận được sự đồng ý của anh hay phía công ty SM Entertainment.

Chúng tôi chủ động liên lạc với đại diện nhà làm phim để yêu cầu một lời giải thích rõ ràng cũng như lời xin lỗi chính thức đến Shim Changmin nhưng đến nay họ vẫn không có thái độ hợp tác và đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan đến việc này. Chung tôi thấy rằng đây là vụ việc rất nghiêm trọng, vi phạm pháp luật nên hy vọng công ty SM sớm nắm bắt và giải quyết vụ việc. Do chúng tôi không biết liên lạc với phía SM như thế nào nên hy vọng trang mạng này sẽ giúp ích trong việc đưa tải tin tức rộng rãi. Cảm ơn vì đã đọc”.

Changmin.

Changmin.

Tuy nhiên, trước đó khi trao đổi với phóng viên Saostar, đạo diễn Cao Minh của bộ phim Thề không gục ngã cho biết sự cố di ảnh Changmin trong phim là lỗi sơ xuất. Bản thân đạo diễn cũng không biết nam ca sĩ Hàn Quốc này là ai và đã gửi lời xin lỗi đến các fan của nam ca sĩ này. Trên Facebook của bộ phim này, nhà sản xuất cũng đã viết một status xin lỗi để mau chóng xoa dịu sự bức xúc của một trong những FC Kpop đông đảo nhất Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất