Giải Trí

Trang Pháp đón Giáng sinh ngọt ngào cùng S.T (365)

Chia sẻ

"Nữ hoàng liều mạng" Trang Pháp mừng Giáng sinh ấm áp khi thực hiện bộ ảnh ngọt ngào bên thành viên nhóm nhạc đình đám S.T (365).

TrangPhap ft ST (1)

Mừng Giáng sinh, nữa ca sĩ Trang Pháp cùng người bạn thân thiết S.T (nhóm 365) thực hiện bộ ảnh tình tứ khi dạo phố Sài Gòn.

TrangPhap ft ST (4)

2015 có thể xem là thời điểm đánh dấu sự tăng tốc vượt bậc và nhiều thành công của Trang Pháp. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả qua chương trình Cuộc đua kỳ thú khi kết hợp cùng Băng Di và được nhắc đến với biệt danh mới Nữ hoàng liều mạng tại chương trình Hoán đổi bởi những tiết mục nguy hiểm nhưng vô cùng công phu, hoành tráng.

TrangPhap ft ST (5)

TrangPhap ft ST (8)

Khép lại 2015, Trang Pháp lại gây bất ngờ khi trở thành một trong những thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2016. “Nữ hoàng liều mạng” đang rất hào hứng và căng thẳng luyện tập cho chương trình lần này.

TrangPhap ft ST (9)

TrangPhap ft ST (10)

TrangPhap ft ST (11)

Trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016, Trang Pháp khá thân thiết với S.T (365). Chính vì thế, cô quyết định rủ rê S.T (365) thực hiện bộ ảnh đặc biệt dành tặng khán giả nhân dịp Giáng sinh.

TrangPhap ft ST (13)

TrangPhap ft ST (14)

Cả hai đã có những khoảnh khắc khá ngọt ngào trên phố Sài Gòn.

TrangPhap ft ST (15)

TrangPhap ft ST (16)

TrangPhap ft ST (17)

S.T (365) cũng là một nhân tố thú vị của Sở hữu khả năng nhảy múa tốt, nam ca sĩ cũng đang rất hồi hộp cho ngày lên sóng của chương trình.

TrangPhap ft ST (18)

TrangPhap ft ST (20)

Chia sẻ
Tin mới nhất