Giải Trí

Trấn Thành hôn thắm thiết Hồ Ngọc Hà khi cùng làm MC

Chia sẻ

Trấn Thành không ngại dành cho Hồ Ngọc Hà nụ hôn thắm thiết khi cả hai cùng đồng hành trong vai trò người dẫn chuyện chính cho chương trình Gala nhạc Việt.

tranthanh

Sau nhiều lần hợp tác trong vai trò MC, Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành trở nên thân thiết và thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau. Cả hai còn rất ăn ý khi cùng tung hứng trong vai trò người dẫn chương trình.

tranthanh1

trantranh2

tranthanh3

Đây là lần thứ 7 Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành hợp tác trong vai trò MC.

tranthanh4

Cùng với sự thông minh khéo léo và duyên dáng, 2 MC đã làm chương trình thêm phần sôi động, hấp dẫn với nhiều thông tin thú vị cùng nhiều tình huống đối thoại vui nhộn.

tranthanh5

Bên cạnh đó, khách mời là 2 nghệ sĩ tuổi Thân là diễn viên Kim Xuân, diễn viên Huỳnh Anh cũng tham gia trò chuyện.

tranthanh6

Viện trưởng viện kỉ lục Việt Nam Nguyễn Khắc Thuần, diễn giả Nguyễn Anh Tuấn, cùng 2 nhạc sĩ Tiến Luân và Châu Đăng Khoa là những nhạc sĩ chuyên sáng tác nhạc về mùa xuân cùng mang đến những chia sẻ thú vị trong chương trình.

Cả hai cùng Gala Nhạc Việt mang đến những thông tin kiến thức, những giá trị truyền thống về ngày Tết. Vì thế, Gala Nhạc Việt ngoài mang tính giải trí cao còn cung cấp những thông tin hữu ích giúp người xem cảm nhận và lưu giữ những giá trị tinh thần đọng lại ở chương trình.

Ngoài vai trò MC, Trấn Thành cùng các diễn viên khách mời dành tặng đến khán giả tiết mục hài kịch “Xuân cảm xúc” thú vị.

tranthanh7

Trấn Thành giả gái khi tham gia tiết mục hài kịch

tranthanh8

tranthanh9

Với chương trình lần này, Trấn Thành tiếp tục giả gái nhưng “xấu lạ” bên cạnh dàn diễn viên đang rất được yêu mến như BB Trần, Duy Khánh (cô giáo Khánh), Băng Di, Huỳnh Mến, diễn viên Ngân Quỳnh, Lê Lộc.

Chia sẻ
Tin mới nhất