Giải Trí

Trần Lập vượt giá rét tới tặng quà cho bệnh nhi ung thư

Chia sẻ

Chiều 26/1,  ca sĩ Trần Lập không quản ngại thời tiết mưa lạnh để có mặt tại Bệnh viện K Tân Triều với mong muốn trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn.

Dù sức khỏe đang yếu và tiết trời đang rất lạnh nhưng thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường vẫn nhờ người thân dìu đến khoa Nhi của Bệnh viện K. Tân Triều nơi anh đang điều trị để tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh không may.

Trên trang cá nhân giọng ca Tâm hồn của đá chia sẻ: “”Giữ lời đã nói, chiều nay tôi đã trích số tiền được hỗ trợ từ live show Bức Tường - Đôi bàn tay thắp lửa cho bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế và bệnh nặng”.

Dù sức khỏe đang yếu và tiết trời đang rất lạnh nhưng thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường vẫn nhờ người thân dìu đến đến khoa Nhi của Bệnh viện K. Tân Triều nơi anh đang điều trị để tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh không may.

Dù sức khỏe đang yếu và tiết trời đang rất lạnh nhưng thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường vẫn nhờ người thân dìu đến khoa Nhi của Bệnh viện K. Tân Triều, nơi anh đang điều trị để tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh không may.

Trong chuyến tình nguyện này, huấn luyện viên Giọng hát Việt 2012 dành tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 10 triệu. Trong số các em nhỏ được tặng quà, có bé chỉ mới 3 tuổi mắc chứng u nguyên bào thần kinh, thậm chí có trường hợp em bé 3 tháng tuổi đã bị K phần mềm.

Trần Lập cho biết, ban đầu, anh dự định phát quà cho 5 em nhỏ nhưng đứng trước những hoàn cảnh khó khăn của các bệnh nhi khác đang mắc căn bệnh ung thư, Trần Lập đã không thể cầm lòng được.

dành tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 10 triệu, cho các em nhỏ và gia đình đang gặp nhiều khó khăn.

Trần Lập dành tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 10 triệu, cho các em nhỏ và gia đình đang gặp nhiều khó khăn.

Trần Lập cũng gửi lời cám ơn tới những người bạn luôn nhiệt tình ủng hộ mình như vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang hay bạn bè ở hội Tiếng sáo buồn.

Trần Lập cũng gửi lời cám ơn tới những người bạn luôn nhiệt tình ủng hộ mình như vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang hay bạn bè ở hội Tiếng sáo buồn. Anh cho hay: “Xin cảm ơn những tấm lòng nhân ái, cảm ơn các anh chị em nghệ sĩ, nhà tài trợ đồng hành đã ủng hộ cuộc chiến chống ung thư này”.

Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường phát hiện mắc bệnh ung thư trực tràng vào khoảng tháng 11/2015. Anh tiến hành xạ trị ngay sau đó. Dù đứng trước căn bệnh nguy hiểm này, anh vẫn đón nhận tin dữ với tâm thế bình thản. Nhạc sĩ Đường đến đỉnh vinh quang còn trích dẫn một câu nói trong cuốn sách Bên kia bức tường do anh chắp bút: “Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi”.

Đây cũng là động lực khiến bạn bè, đồng nghiệp quyết định tổ chức liveshow Đôi bàn tay thắp lửa để kỷ niệm 20 năm thành lập ban nhạc Bức tường; đồng thời gây quỹ để Trần Lập chữa bệnh. Liveshow đã truyền cảm hứng sống lạc quan của Trần Lập đến với nhiều người.

Chia sẻ
Tin mới nhất