Giải Trí

Trần Lập trải lòng trước ngày bước lên bàn phẫu thuật

Chia sẻ

Rocker Trần Lập an ủi và động viên ngược lại người thân và bạn bè đừng quá lo lắng, hãy cứ vui và theo sát quá trình làm việc của anh như bình thường.

Tối 4/11 là một đêm không thể quên đối với Rocker Trần Lập. Khi hay tin chính bản thân mắc bệnh ung thư, Trần Lập khiến mọi người nể phục khi anh cùng bà xã vẫn giữ được sự lạc quan, mạnh mẽ, động viên nhau vượt qua khó khăn.

Sau thông tin anh chia sẻ trên facebook, đông đảo đồng nghiệp, các học trò The Voice được Trần Lập dìu dắt đã cùng động viên và tiếp thêm sức mạnh cho thầy đừng quá lo âu mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Không chỉ vậy, nhiều người còn gọi điện thoại, nhắn tin qua Facebook để tư vấn Trần Lập cách giữ gìn sức khỏe, tinh thần và phương pháp điều trị để thắng căn bệnh nguy hiểm này. Đáp lại tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp, sáng sớm 5/11, Trần Lập viết dòng chia sẻ dài để cảm ơn và động viên ngược lại mọi người đừng quá lo lắng bởi anh sẽ không chịu thua cuộc và đầu hàng với căn bệnh ung thư này.

Trần Lập viết: 

Cảm ơn anh chị và các bạn đã động viên suốt tối qua. Thông cảm vì không reply được hết.

Mình được mách quá nhiều phương án điều trị, chỗ nào cũng hay và khủng cả. Thế nhưng ung thư có nhiều loại và mỗi người có 1 tình trạng khác nhau. Mình không thể chạy theo thử chữa những nơi có trường hợp thành công cho loại ung thư và dạng thể trạng khác mình được.

Mình thì chỉ có 1 thân thể và không thể còn phép thử cho tất cả mọi nơi. Rất cảm kích tấm lòng anh chị và các bạn nhưng mình sẽ làm hết khả năng mình có. Nhưng thôi “Âu lo làm chi nơi xa vời. Sống có lúc đời có số”.

Các bạn quá đáng yêu và yên tâm nhé, mình sẽ ổn thôi và còn rất nhiều việc phải làm vì ký hợp đồng rồi. Tất nhiên là cả lịch chơi cuối năm nay nữa chứ hà hà. Nào là hợp sáng tác nhạc, nào hợp đồng mấy event. Nào là Bức Tường diễn Countdown Đà Nẵng và những minishow nữa. Nào làm đạo diễn cho liveshow đầu tiên của Microwave mà anh em tin cậy đã giao cho. À mà đấy còn cả chương trình kỷ niệm Beatles mà Long Vũ vừa rủ chơi trên kênh tv nữa.

Thôi thì thứ 6 mổ xong mình đành tạm hoãn tập huấn kỹ năng lái moto địa hình enduro bên Thái. Nhưng mình còn phải đưa các bạn học phổ thông đi giải ngố Mộc Châu này. Mình còn lời hẹn đội moto đi cung Tây Bắc tuyến Điện Biên - cực Tây tổ quốc. Đội classic bike đi Đông Bắc mùa Đông. Đội Free Chapter sinh nhật trùng nữa chứ. Còn phải rủ hội Triumph đi chơi Tây Nguyên và Duyên Hải Nam Bộ Tết này. Hành trình ra Trường Sa đầu năm tới…

Mình không còn tiền để làm liveshow xuyên Việt cho Bức Tường nhưng mình thực sự muốn. Khát khao nhất là lúc này. Chỉ có tinh thần và năng lượng của hàng vạn rockfans trong các đêm diễn làm mình thấy nhiệt nhất. 

Hẹn gặp lại.

Tran lap

alap 2

Trần Lập liệt kê một danh sách kế hoạch dài sẽ phải làm trong thời gian tới.

Ngay sau bức tâm thư xúc động và khiến không ít người rơi nước mắt của Trần Lập, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp bày tỏ chia sẻ và động viên với rocker cá tính này. 

lap 3

Ca sĩ Hồng Nhung, Phương Thanh, Khánh Thi… động viên Trần Lập hãy giữ tinh thần thép.

Ngoài việc chúc Trần Lập có được sự lạc quan và mạnh mẽ cần thiết, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cùng đang hồi hộp chờ đợi kết quả cuộc phẫu thuật vào ngày 6/11 của anh. Căn bệnh ung thư vốn rất cần sự thoải mái, yêu đời, thế nên với tinh thần “thép” như hiện nay, khả năng chiến thắng căn bệnh ung thư của cựu HLV Giọng hát Việt sẽ rất cao.

Chia sẻ
Tin mới nhất