Giải Trí

Trần Lập thấy có lỗi khi mừng sinh nhật vợ trong bệnh viện

Chia sẻ

Trong ngày sinh nhật mình, bà xã Trần Lập phải lo lắng mọi thứ để anh tiến hành các cuộc xét nghiệm sức khỏe trước khi bước lên bàn mổ khối u ung thư.

Trưa nay, trưởng nhóm nhạc Bức Tường nhập viện để khám tổng quát sức khỏe và làm xét nghiệm trước khi phẫu thuật vào ngày mai 6/11. So với cú sốc lớn khi nhận được tin dữ vào tối qua, giờ đây Trần Lập và gia đình đã hoàn bình tĩnh để động viên nhau vượt qua thời kỳ khó khăn nhất.

Ngày Trần Lập nhập viện, vợ anh lo lắng mọi thứ cho chồng mà quên mất hôm nay là sinh nhật của chị. Trần Lập xúc động: “Hôm nay trúng sinh nhật bà xã mình. Chạy đôn chạy đáo lo cho chồng đủ thứ trong viện. Đôi khi cô ấy mắt đỏ hoe mà vẫn nhẹ nhàng không một lời than vãn”.

Tran Lap (5)

Trần Lập thương cho sự hy sinh của bà xã.

Ngoài ra, Trần Lập còn xúc động khi tất cả các bác sĩ trong bệnh viện biết tin anh bệnh qua báo chí cũng đã hát bài Đường đến ngày vinh quang để động viên khiến anh không thể nào quên và cảm thấy ấm lòng.

1

Trần Lập thường xuyên cập nhật trạng thái lên trang cá nhân để bạn bè, người thân bớt lo lắng.

Tran Lap (7)

Trần Lập vẫn giữ tinh thần lạc quan khi bắt đầu các khâu kiểm tra sức khỏe.

Tran Lap (4)

Nằm trong phòng khám bệnh nhưng anh vẫn rất “xì tin”.

Tran Lap (3)

Tran Lap (1)

Tran Lap (6)

Theo thông tin Trần Lập cho biết vào sáng sớm nay, ngày mai anh sẽ chính thức lên bàn mổ để thực hiện ca phẩu thuật đầu tiên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất