Giải Trí

Trần Lập ơi, anh có vui không khi anh em tiễn anh đi bằng tiếng động cơ rền vang này!

Chia sẻ

Một di nguyện cuối cùng, hợp với cả tính cách và con người Trần Lập đã được diễn ra trong đám tang anh: hàng chục chiếc mô-tô được những người anh em thân thiết nhất của anh rền vang, diễu hành trên đoạn đường tiễn đưa anh.

Sáng sớm ngày hôm nay (23/3), một góc nào đó của Hà Nội như lặng đi vì đã đến giây phút chia tay người nghệ sĩ kiên cường, mạnh mẽ Trần Lập. Đúng như những gì người ta tưởng tượng, không chỉ những đồng nghiệp showbiz mà đến tiễn đưa anh còn có đầy đủ tất cả từ người dân bình thường nhất đến vị quan chức cấp cao của nhà nước.

Tất cả như được trọn vẹn hơn khi mà người ta chứng kiến khung cảnh hàng chục chiếc mô-tô được huy động để dẫn đường lễ tang - trong đó có chiếc mô-tô của Trần Lập (được MC Anh Tuấn cầm lái) - một trong những chiếc xe đã cùng anh rong ruổi cùng những người anh em thân thiết. Tất cả cùng gặp nhau, đề ga xe lên những tiếng rền vang một góc nhà tang lễ để chuẩn bị đưa tiễn người thủ lĩnh ở chặng rong ruổi cuối cùng. Mong anh nghe được những âm thanh này và mãn nguyện mỉm cười khi bay về trời. Tạm biệt anh, Trần Lập.

anhtuan (35)

Chiếc xe motor yêu quý đã từng cùng Trần Lập rong ruổi trên nhiều cung đường Tổ quốc.

anhtuan (1)

Ngày hôm nay, đích thân Anh Tuấn sẽ thay Trần Lập cầm lái chiếc xe này.

anhtuan (2)

Tất cả anh em đã sẵn sàng.

anhtuan (26)

Rong ruổi trên mô-tô là một trong những niềm yêu thích đặc biệt của Trần Lập.

anhtuan (31) anhtuan (32) anhtuan (28)

anhtuan (14)

Tất cả đã sẵn sàng cho chặng đường tiễn biệt cuối cùng.

anhtuan (11)

Mảnh khăn tang đen đều đeo trên tay của mỗi người anh em thân thiết của Trần Lập.

anhtuan (10)

Hàng chục anh em khác trong đoàn xe Triump có mặt trong buổi diễu hành hoàng tráng và đau thương, tiễn đưa một người anh em can trường về nơi đất Mẹ.

anhtuan (9)

anhtuan (18)

Rất đông người dân cũng có mặt gần nhà tang lễ Bộ Quốc phòng để chờ đợi, dõi theo chuyến hành trình cuối cùng của Trần Lập.

anhtuan (33)

Trần Lập hẳn sẽ rất vui khi được đồng hành chặng đường cuối cùng này với những người thân thiết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất