Giải Trí

Trần Lập chụp ảnh 'tự sướng' từ phòng mổ để trấn an mọi người

Chia sẻ

Trưởng nhóm nhạc Bức Tường khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm khi thông báo đã ổn định sức khỏe sau ca mổ kéo dài 4 giờ đồng hồ vào đêm qua.

Chiều tối ngày 6/11, Trần Lập đã được đưa vào phòng phẫu thuật tại khoa ung bướu Bệnh viện Việt Đức để tiến hành phẫu thuật căn bệnh ung thư. Ca phẫu thuật diễn ra trong vòng khoảng 4 tiếng đồng hồ và đến gần 22h kết thúc. Sau một đêm nằm tại phòng hồi sức và được chăm sóc đặc biệt, Trần Lập đã tỉnh lại và sức khỏe hoàn toàn ổn định vào sáng hôm nay (7/11).

Để khán giả và bạn bè thân thiết khỏi lo lắng, Trần Lập tự chụp ảnh và đăng facebook với tinh thần lạc quan, tươi tỉnh hơn bao giờ hết. Anh viết: “Hello. Ca mổ thành công. Tôi ổn”.

1

Dòng chia sẻ ngắn gọn của Trần Lập khiến những người thân thiết và cư dân mạng vỡ òa và chúc mừng anh. Các nghệ sĩ diễn viên Diễm My 9x, ca sĩ, Phương Thanh, Bùi Nguyễn Trung Quân, Minh Thư, MC Quang Minh… gửi lời chúc mừng và ngưỡng mộ tinh thần lạc quan của trưởng nhóm Bức Tường.

2

Các nghệ sĩ gửi lời chúc mừng đến Trần Lập.

thong-tin-moi-nhat-ve-ca-phau-thuat-cua-thu-linh-tran-lap

Mặc dù đang phải đối mặt với căn bệnh nguy hiểm nhưng thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường vẫn hóm hỉnh chia sẻ sau ca phẫu thuật anh muốn được xăm hình khóa kéo đè lên vết mổ 20cm để làm kỷ niệm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất