Giải Trí

'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng bị nhà đài ghẻ lạnh

Chia sẻ

Tôn Ngộ Không Lục Tiểu Linh Đồng không được mời tham gia diễn trong chương trình chào xuân của Đài Truyền hình Trung ương, trái với thông tin trước đó.

Theo Ifeng,vào ngày 18/1, rất nhiều trang truyền thông tiết lộ Lục Tiểu Linh Đồng là khách mời danh dự trong đêm Gala mừng xuân Bính Thân của đài CCTV. Trên sân khấu, ông cùng Quách Phú Thành tái hiện lại màn “kịch Khỉ”. Thiên vương Hong Kong là Tôn Ngộ Không mới nhất của màn ảnh khi xuất hiện trong Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh. Tuy nhiên, chiều 27/1, trả lời phỏng vấn ký giả, Lục Tiểu Linh Đồng cho biết đây là thông tin sai sự thật. “Tôi không nhận được bất kỳ lời mời nào từ đài CCTV, càng không có chuyện hợp tác chung với Quách Phú Thành” - nam diễn viên kỳ cựu phát biểu.

tonngokhong

Lục Tiểu Linh Đồng không được Đài Trung ương mời góp mặt trong đêm Gala mừng xuân Bính Thân. Ảnh: Ifeng.

Thông tin này gây ra làn sóng bất bình trong cộng đồng mạng. Theo họ, hình tượng Tôn Ngộ Không của Lục Tiểu Linh Đồng là kinh điển với mọi thế hệ. Trong năm Bính Thân, việc mời ông tham dự chương trình là sự tôn trọng với khán giả. Một nhóm cư dân mạng đã gửi đơn lên đài truyền hình đề nghị nhà đài thay đổi quyết định.

Trước sự bênh vực của khán giả, Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ ông không buồn phiền vì việc CCTV lạnh nhạt. “Tôi là công chức của CCTV, tất nhiên sẽ do đài điều động. Nếu họ thấy không cần thiết mời, tôi cũng vui vẻ. Dù sao đó không phải chuyện to tát”. Nam nghệ sĩ cho biết thêm, ông đã nhận được lời mời từ các đài Liêu Ninh, Bắc Kinh, Sơn Đông. Tại các đài này, ông tiếp tục mang đến hình ảnh Tôn Ngộ Không trên sân khấu.

“Chẳng qua chỉ là không tham dự một chương trình mà thôi. Quan trọng là tôi vẫn có thể biểu diễn văn hóa Mỹ hầu trên truyền hình để khán giả thưởng thức” - Lục Tiểu Linh Đồng nói.

Chia sẻ
Tin mới nhất