Giải Trí

Tóc Tiên lo lắng trước những dấu hiệu cơn bão số 12 đổ bộ đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Những dấu hiệu của cơn bão số 12 được dự báo sắp đổ bộ vào Nha Trang khiến Tóc Tiên lo lắng, trùng thời gian diễn ra Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Trước thềm đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra vào tối 4/11, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã có mặt tại Nha Trang để cùng ê-kíp tập luyện cho tiết mục của mình.

Tuy nhiên, thông tin cơn bão số 12 đổ bộ đúng ngày đêm thi diễn ra đã khiến nhiều người hoang mang. Trong đó, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng thấy sợ trước những dấu hiệu của cơn bão sắp đổ bộ. Trên trang cá nhân cô viết: “Nằm một mình trong khách sạn Nha Trang đón bão về. Bỗng giường rung lắc nhẹ theo từng nhịp sóng rất to!”

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không quên nhắc đến những khán giả thân yêu: “Sợ quá! Mong cả nhà bình an”.

Chỉ sau ít phút đăng đàn, dòng trạng thái của Tóc Tiên nhanh chóng nhận được nhiều bình luận phản hồi từ phía khán giả chúc cô bình an trong đó có cả MC Phan Anh.

Vào chiều ngày 3/11, giọng ca Em không là duy nhất đã có mặt tại địa điểm để tổng duyệt tiết mục trong chương trình. Tóc Tiên xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, khoẻ khoắn không kém phần gợi cảm. Cô sẽ mang đến phần trình diễn sôi động thể hiện nữ quyền đúng tinh thần mà cuộc thi đưa ra.

Tóc Tiên tranh thủ tập luyện cùng vũ đoàn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất