Giải Trí

Toàn cảnh từ trong ra ngoài căn hộ mới của Đàm Vĩnh Hưng

T.H
Chia sẻ

Cách trung tâm thành phố khoảng 5' chạy xe, không gian thoáng đãng trong lành, đầy đủ tiện ích cần thiết... New City đã "hớp hồn" ông hoàng nhạc Việt ngay lần đầu "chạm mặt" và không chỉ có vậy!

New City, khu đô thị Thủ Thiêm, không những hấp dẫn Mr. Đàm ở vị trí đắc địa đúng tiêu chí “dịch chuyển tức thì” và môi trường sống đúng chuẩn, mà còn khiến anh “mê tít” bởi thiết kế riêng biệt, độc đáo của từng căn hộ.

Tận mắt, tận tay đi chọn thiết kế cho từng khu vực chức năng của căn hộ mới, cho thấy để đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của nam ca sĩ không phải dễ dàng.

Ông hoàng nhạc Việt là người cực kỳ yêu thích màu trắng vì anh cho rằng đây là màu sắc của sự sang trọng lịch lãm. Cho nên tông màu kem trắng của căn hộ mới là điều gây ấn tượng với anh đầu tiên.

Bước vào khu vực bếp, cách sắp xếp hợp lý từ chỗ đặt bếp, tủ lạnh cho đến các kệ treo ánh một màu vàng đồng cho thấy sự tinh tế trong thiết kế. Theo Đàm Vĩnh Hưng: “Màu vàng là lựa chọn lý tưởng dành cho phòng bếp, tạo ra không gian vui vẻ cho cả gia đình khi thưởng thức bữa ăn cùng nhau”.

Ngoài màu trắng chủ đạo, nam ca sĩ muốn phòng ngủ phải thêm “một chút màu sắc” vì đây là chốn riêng tư được anh ưu ái nhất. Mr. Đàm chọn màu beige làm điểm nhấn cho tường cho cảm giác không gian nhẹ nhàng, ấm áp giúp dễ ngủ hơn.

Không thể không ghé qua phòng trang phục, khu vực “bắt buộc phải có” trong bất kỳ ngôi nhà của Đàm Vĩnh Hưng.

“Đây là nơi Hưng cất giữ mọi thứ cần thiết từ quần áo, trang phục diễn, cho đến các món phụ kiện yêu thích… cho nên không gian không được quá nhỏ”, Mr. Đàm cho hay.

Phòng khách cũng được Đàm Vĩnh Hưng đưa vào “To do list” vì đây là không gian để đại gia đình có những giây phút vui chơi bên nhau cho nên “thiết kế nhiều cửa kính để có thể đón nắng, đón gió là đúng ý Hưng rồi!”.

Không gian liên thông phòng khách - phòng bếp - phòng ăn với tổng diện tích 126m2 tại tòa Hawaii của New City tạo thuận tiện cho việc ngắm nhìn cả thành phố từ mọi góc độ.

Căn hộ New City là dự án khu đô thị mới với phong cách sống hiện đại được xây dựng trên đại lộ Mai Chí Thọ, quận 2. Tiếp nối trung tâm Quận 1 bởi hầm thủ thiêm, tọa lạc ngay trong quần thể khu đô thị Thủ Thiêm hiện đại bậc nhất Việt Nam. Quần thể căn hộ rộng 4 hecta gồm 4 tòa tháp và đầy đủ tiện ích chuẩn 5 sao với các trung tâm thương mại, trường học, hồ bơi, bệnh viện… Tất cả những “thông số” này đã thuyết phục Đàm Vĩnh Hưng trở thành một trong 155 người đầu tiên là “chính chủ” căn hộ tại đây.

New City Thủ Thiêm của Chủ đầu tư Thuận Việt là một thành phố mới mang phong cách sống hiện đại đang dần hình thành trên đại lộ Mai Chí Thọ Quận 2, có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1, tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội… vô cùng thuận lợi cho việc giao thương, đi lại của cư dân New City tới các khu vực khác. Dự án căn hộ chung cư New City có phong thủy tốt, kiến trúc hiện đại, gần thành phố, nhận nhà ngay trong năm 12/2017.

Website: www.newcitythuthiem.com.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất