Giải Trí

Tình mới và tình cũ: Hãy nhìn cách ứng xử văn minh của các cặp nghệ sĩ này

Hương Ngân
Chia sẻ

Có những mối quan hệ giữa người mới và người cũ của các gia đình sao Việt tưởng chừng như sẽ chẳng bao giờ chạm mặt nhau họ lại quá đỗi thân thiết, cư xử văn minh, coi nhau là bạn!

Trong showbiz Việt, chuyện gì cũng có thể xảy ra nhất là những cặp đôi từng một thời mặn nồng “đầu ấp tay gối” nhưng cuối cùng lại đường ai nấy đi. Thoạt đầu tưởng chừng như sau khi chia tay, thật khó có thể gặp lại nhau rồi cãi vã, nói xấu nhau… nưng không, họ vẫn có thể vui vẻ, làm bạn. Thậm chí, người cũ và người mới của nghệ sĩ đó còn rất thân thiết, rất tôn trọng nhau.

Công Lý - Thảo Vân

Thật không ngoa khi gọi Công Lý là người đàn ông may mắn nhất trong làng giải trí Việt. Không phải vì anh tài giỏi, cũng chẳng vì có đông khán giả yêu mến mà chính là cách những người phụ nữ xung quanh đời anh đối xử với nhau. Thật khó tin, họ vẫn coi nhau như chị em tốt, có thể ngồi xuống nói chuyện và ăn uống.

Công Lý và Thảo Vân vẫn làm bạn dù đã chia tay.

Công Lý và Thảo Vân vẫn làm bạn dù đã chia tay.

Trước kia, khi còn sống với MC Thảo Vân, người ta vẫn thấy Công Lý đối xử tốt với vợ cũ. Đặc biệt, Thảo Vân và “người xưa” của Công Lý làm ở Đài truyền hình Việt Nam vui vẻ chào nhau, cười tươi như những người bạn.

Vài năm sau, Công Lý - Thảo Vân đường ai nấy đi nhưng cả lại coi nhau là bạn tốt, thay vì nói xấu hay cạch mặt nhau như nhiều đôi vợ chồng khác. Khi Công Lý có người mới, nữ MC không ngần ngại gửi lời chúc mừng tới bố của con trai mình. Chưa kể, bạn gái mới của Công Lý còn rất quý và tôn trọng Thảo Vân cũng như thể hiện tình yêu thương với bé Tít - con trai riêng của Công Lý.

Bạn gái mới của Công Lý.

Bạn gái mới của Công Lý.

Thảo Vân đón sinh nhật bên con trai, con gái riêng của chồng cũ, chồng cũ - Công Lý và bạn gái mới của anh.

Thảo Vân đón sinh nhật bên con trai, con gái riêng của chồng cũ, chồng cũ - Công Lý và bạn gái mới của anh.

Trong một bài phóng vấn cách đây không lâu, Công Lý khiến nhiều người bất ngờ khi kể câu chuyện vui về bạn gái - cô phóng viên xinh đẹp của mình. “Sinh nhật Thảo Vân, bạn gái tôi còn nhắc: “Hôm nay sinh nhật chị Vân đấy! Anh xem thế nào…”. Qua hôm sau thì tổ chức ăn uống, lại còn tặng quà và đăng lên Facebook. Xong được thể lại còn lấn tới: “Hay hôm nào rủ thêm cả chị Khuê nữa nhé?” (vợ đầu của Công Lý), thế là bị tôi quát cho: “Hâm à? Định làm trò hề à?”….

Bạn gái mới Công Lý rất được lòng con trai nam diễn viên.

Bạn gái mới Công Lý rất được lòng con trai nam diễn viên.

Dương Mỹ Linh - Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

11 năm chung sống mặn nồng nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn quyết định chia tay trong hòa bình. Sau cuộc hôn nhân với Trizzie, Bằng Kiều bất ngờ công khai bạn gái mới - gương mặt không quá xa lạ với công chúng, chính là người đẹp Dương Mỹ Linh.

Cứ ngỡ sẽ có cuộc “đấu khẩu” xôn xao giữa Bằng Kiều với vợ cũ và người mới nhưng không, cả ba lại chọn cách cư xử rất văn minh, lịch sự. Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn cùng nhau chăm sóc 3 con trai. Dương Mỹ Linh cũng nhận được tình cảm từ các con của nam ca sĩ.

Bằng Kiều hạnh phúc bên Dương Mỹ Linh.

Bằng Kiều hạnh phúc bên Dương Mỹ Linh.

Anh khoe ảnh Trizzie Phương Trinh và Dương Mỹ Linh.

Anh khoe ảnh Trizzie Phương Trinh và Dương Mỹ Linh thân thiết với nhau.

Đặc biệt, mối quan hệ giữa người cũ - người mới của Bằng Kiều còn khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ ngạc nhiên. Thay vì ghét nhau, nếu căm hận nhau họ lại đặt quyền lợi các con lên trên và đối xử tốt như những người bạn.

“Chúng tôi làm cho nhiều người ngạc nhiên, thậm chí một số bạn bè của chúng tôi cũng thấy lạ. Nhiều bạn còn mong muốn chúng tôi phải ghét nhau, nếu căm hận nhau thì càng tốt, các bạn í mới vui… Nhưng chúng tôi thành thật xin lỗi và chia buồn cùng các bạn là chúng tôi không làm được điều mà một số bạn mong muốn”, Bằng Kiều hài hước chia sẻ.

Tại sao chúng tôi không làm được ư? Đơn giản lắm, vì chúng tôi đặt quyền lợi của các con lên trên hết, các con tôi không mất đi ai mà lại có tới 2 người mẹ yêu thương và chăm sóc chúng. Và quan trọng là chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, tình yêu thương và lớn hơn hết là sự tử tế. Xin cảm ơn những người bạn thựt sự, đã quan tâm và chia sẻ với chúng tôi” - Bằng Kiều từng chia sẻ với mọi người.

bangkieu-5

Trizzie Phương Trinh và Dương Mỹ Linh liên tục "chạm mặt" nhau.

Trizzie Phương Trinh và Dương Mỹ Linh liên tục “chạm mặt” nhau.

Chưa dừng lại ở đó, trong ngày sinh nhật của con trai út Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh cũng có mặt như một thành viên trong gia đình. “Các con của chúng ta sẽ vui vẻ, hồn nhiên và hạnh phúc hơn nhiều nếu như chúng ta biết cách cư xử ôn hoà với nhau sau khi chia tay. Nếu như chúng ta có thể làm tất cả vì con thì cái mà các cặp ly dị nên làm là bỏ cái tôi của mình và vì con mà đối xử thật tốt với nhau, cũng như người sau này của chồng/vợ để các con không bị cảm giác hụt hẫng khi bên cha thì không có mẹ hoặc ngược lại” - Trizzie Phương Trinh tâm sự.

Thanh Lam - Quốc Trung

10 năm sống chung, 15 năm chia tay nhưng chưa bao giờ “cặp đôi vàng của nhạc Việt” Thanh Lam - Quốc Trung lại không cầm tay nhau trong âm nhạc. Không chỉ dành cho nhau sự tôn trọng mà họ còn cùng nhau chăm sóc các con khôn lớn, trưởng thành. Đáng nể hơn chính là mối quan hệ giữa Thanh Lam với người phụ nữ hiện tại của Quốc Trung, có cái tên gần như tương tự: Thanh Lan.

Hai người phụ nữ hai tính cách khác nhau, một Thanh Lam cầu kỳ, điệu đà còn một Thanh Lan mộc mạc, giản dị. Nhưng trên hết, họ cùng sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, thông minh.

Quốc Trung và hai người đàn bà của cuộc đời mình.

Quốc Trung và hai người đàn bà của cuộc đời mình.

Thanh Lan - vợ mới của Quốc Trung luôn âm thầm cổ vũ Thanh Lam trong mỗi show âm nhạc.

Thanh Lan - vợ mới của Quốc Trung luôn âm thầm cổ vũ Thanh Lam trong mỗi show âm nhạc.

Thanh Lan luôn âm thần đứng phía sau hỗ trợ cho nhạc sĩ Quốc Trung. Cô chẳng nề hà gì mà luôn vui vẻ cổ vũ hết mình mỗi khi chồng và vợ cũ thăng hoa trong âm nhạc cùng nhau. Chính điều đó đã khiến nữ diva Thanh Lam vô cùng xúc động: “Cô ấy luôn có mặt trong những đêm nhạc của tôi, bình thản nhìn tôi và anh Trung thăng hoa trong âm nhạc. Không ít lần từ trên sân khấu, tôi đã cảm thấy xúc động vì hình ảnh đó, vì nó thật đẹp”.

“Tôi nghĩ trong cuộc sống vợ chồng là duyên nợ. Lan là người vừa có duyên, vừa có nợ với anh Quốc Trung. Lan ở với các con tôi còn nhiều hơn tôi. Thế nên, tôi nghĩ bất cứ người phụ nữ nào yêu thương con mình thì mình cũng sẽ yêu thương người phụ nữ đó” - Thanh Lam từng chia sẻ thêm về vợ mới của Quốc Trung.

Thúy Hiền - Tú Dưa - Lam Trang

3 lần kết hôn, có 4 người con (3 con gái và 1 con trai), nhạc sĩ Anh Tú (Tú Dưa) chính là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Trước khi kết hôn cùng ca sĩ Lam Trang (vợ hiện tại), Tú Dưa từng đám cưới với vận động viên wushu Thúy Hiền và ca sĩ Phương Hà.

Tú Dưa đang có cuộc sống hạnh phúc bên ca sĩ Lam Trang cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Tú Dưa đang có cuộc sống hạnh phúc bên ca sĩ Lam Trang cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Ba con gái của nhạc sĩ Tú Dưa.

Ba con gái của nhạc sĩ Tú Dưa.

Không chỉ chấp nhận làm người đến sau mà Lam Trang còn dành rất nhiều tình yêu thương cho các con riêng của Tú Dưa. “Tôi yêu quý các cháu thật lòng nên các cháu cũng mở lòng với tôi. Không chỉ con lớn Linh Nhi, mà hai con riêng của anh Tú với chị Thúy Hiền cũng gần gũi với tôi. Mối quan hệ giữa tôi và 3 cháu rất thoải mái. Con gái lớn của anh Tú đang sống chung với vợ chồng tôi. Cháu đang ở giai đoạn dậy thì, có những suy nghĩ khác biệt nên tôi thường ở bên tâm sự. May mắn là có chuyện gì, cháu cũng chia sẻ với tôi. Cứ sau mỗi giờ học, cháu giúp tôi chăm sóc em trai hoặc chuẩn bị bữa cơm.” - Lam Trang trải lòng về mối quan hệ với 3 con riêng của chồng.

Còn Tú Dưa - Thúy Hiền dù đã chia tay nhiều năm,ai cũng có cuộc sống riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc các con. Không chỉ vậy, Thúy Hiền và Lam Trang - vợ hiện tại của Tú Dưa cũng rất quý mến nhau. Cựu vận động viên wushu Thúy Hiền còn đăng tải hình ảnh selfie cùng Lam Trang lên Facebook cá nhân thu hút nhiều sự chú ý của mọi người.

Con gái cả sống cùng Tú Dưa.

Con gái cả sống cùng Tú Dưa.

Lam Trang thân thiết với Thúy Hiền.

Lam Trang thân thiết với Thúy Hiền.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất