Giải Trí

'Tình màn ảnh' của Yoona đá xoáy Tzuyu (TWICE)

Chia sẻ

Sau khi nữ ca sĩ trẻ đưa ra lời xin lỗi về vấn đề xoay quanh scandal vừa qua, Lâm Canh Tân đưa ra những lời bình luận khó chịu trên trang cá nhân.

Tzuyu - sinh năm 1999, là người gốc Đài Loan, đảm nhận vai trò gương mặt của nhóm Twice. Tzuyu được Park Jin Young đánh giá là người tiến bộ nhất trong dàn sao trẻ do JYP đào tạo. Nhưng scandal liên quan đến chính trị đã khiến Tzuyu rơi vào cảnh khó khăn trong sự nghiệp.

Hình ảnh khiến cô gặp scandal.

Hình ảnh khiến cô gặp scandal.

resize_isuzu4

Cô đăng lời xin lỗi chính thức cách đây ít ngày.

Cô đăng lời xin lỗi chính thức cách đây ít ngày.

Tại một sự kiện ghi hình, cô cầm cờ Đài Loan và cờ Hàn Quốc khi giới thiệu về bản thân. Hình ảnh này khiến nữ ca sĩ mới bước sang tuổi 17 bị cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích gay gắt. Những sản phẩm của Twice liên đới cũng bị gỡ bỏ tại thị trường Trung Quốc. Nhiều nghệ sĩ trực thuộc JYP như Nichkhun, Jackson (GOT7) cũng bị hủy bỏ sự kiện tại thị trường này vào phút chót.

Trước sức ép dư luận, Tzuyu đã công khai đoạn clip xin lỗi bằng tiếng Hoa. Trong clip, cô khẳng định tự hào về việc là người Trung Hoa. Nữ ca sĩ cho biết tạm hoãn các hoạt động trong thời gian tới để hối lỗi.

Trong khi cư dân mạng Đài Loan cho rằng cô còn quá trẻ và sự nhầm lẫn nên được tha thứ thì cộng đồng Đại lục chưa sẵn sàng cho sự dung thứ. Tài tử Lâm Canh Tân còn chia sẻ lại đoạn clip xin lỗi của cô kèm dòng ghi chú: “Lời xin lỗi chuẩn bị quá gấp nên thậm chí cô ấy còn chẳng thể thuộc được lời xin lỗi. Hahhaa”.

Lâm Canh Tân và Yoona trong phim Võ thần Triệu Tử Long.

Lâm Canh Tân và Yoona trong phim Võ thần Triệu Tử Long.

Những người hâm mộ Tzuyu cho rằng Lâm Canh Tân chấp nhặt. Họ đứng về phía nữ ca sĩ trẻ. Trong khi đó, đến giờ, tài tử vẫn bình thản sau lời chỉ trích.

Lâm Canh Tân là sao nam được chú ý nhất nhì hiện nay. Anh nổi lên từ dự án Bộ bộ kinh tâm và gần đây tham gia đóng chính trong Võ thần Triệu Tử Long bên cạnh Yoona. Thời gian đóng chung với kiều nữ xứ Hàn, anh và Yoona từng xảy ra nghi vấn tình cảm.

Chia sẻ
Tin mới nhất