Giải Trí

Tiết lộ danh tính tài tử Hollywood nhiễm HIV

Chia sẻ

Truyền thông Mỹ đã công bố tên của nam tài tử Hollywood bị nhiễm HIV. Đó là Charlie Sheen. Anh đã mắc bệnh từ 2 năm nay.

Hollywood những ngày gần đây chấn động với thông tin một sao nam nổi tiếng nhiễm HIV. Do lo sợ những người tình trong quá khứ biết chuyện nên anh giấu bệnh đến thời điểm này.

Tối 16/11 (theo giờ địa phương), hàng loạt trang báo lớn như In Touch, Radar Online, TMZ hay Dailymail khẳng định, tài tử nhiễm HIV là Charlie Sheen. Ngôi sao 50 tuổi dương tính với căn bệnh thế kỷ từ 2 năm trước. Nhưng anh vẫn tiếp tục quan hệ chăn gối với nhiều người đẹp.

Charlie Sheen nhiễm HIV và sẽ công bố bệnh tật trên truyền hình.

Charlie Sheen nhiễm HIV và sẽ công bố bệnh tật trên truyền hình.

Theo nguồn tin thân cận với Charlie Sheen, tài tử này xuất hiện trên sóng truyền hình Today Show vào ngày 17/11 công bố về tình trạng bệnh của mình sau thời gian bí mật.

ENQUIRER cho biết, Charlie Sheen với quá khứ ăn chơi trác táng, qua đêm với hai giới, đã phải gánh hậu quả. Nam diễn viên loạt phim ăn khách Two and a Half Men đã lên giường với khoảng 5.000 phụ nữ.

Những ngày này, tài tử 50 tuổi rơi vào trạng thái trầm cảm vì bệnh tật. Chi phí chữa bệnh cũng ngốn hàng triệu USD.

Sheen trong một cảnh nóng với Lindsay Lohan. Anh là diễn viên có quá khứ đời tư trác táng.

Sheen trong một cảnh nóng với Lindsay Lohan. Anh là diễn viên có quá khứ đời tư trác táng.

Charlie Sheen là tài tử nổi tiếng trong hai thập kỷ qua của Hollywood. Anh xuất hiện trong nhiều phim truyền hình ăn khách: Two and a Half Men, Courage Mountain, Men at Work, The Rookie, Terminal Velocity, Money Talks…

Ngược lại, về đời tư, anh luôn bị chỉ trích là người đàn ông tồi tệ với quá khứ qua lại với gái mại dâm. Sheen không ngại tiết lộ mình bắt đầu biết chuyện chăn gối khi mới 15 tuổi sau một cuộc mây mưa với gái làng chơi. Anh đã 3 lần kết hôn.

Charlie Sheen có khả năng đã lây nhiễm HIV cho tình cũ.

Charlie Sheen có khả năng đã lây nhiễm HIV cho tình cũ.

Năm 2014, anh tuyên bố đính hôn với nữ diễn viên phim cấp 3 Brett Rossi. Nhưng vào tháng 10/2014, hai người hủy hôn. Brett nhiều khả năng đã bị lây nhiễm HIV. Vợ cũ của anh, diễn viên Brooke Mueller, cũng lo lắng khả năng dính HIV trong thời gian sống chung.

Chia sẻ
Tin mới nhất