Giải Trí

Tiết lộ câu nói của Song Joong Ki khiến Song Hye Kyo 'đổ gục'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau bao lần đổ vỡ, Song Hye Kyo vốn không muốn kết giao hẹn hò với các bạn diễn nào. Tuy nhiên, chỉ một câu nói của Song Joong Ki bỗng khiến trái tim cô trở nên yếu mềm đến lạ.

Song Joong Ki vốn là người theo đuổi Song Hye Kyo trước. Cả hai bắt đầu quen nhau trước khi bộ phim Hậu duệ của mặt trời được công chiếu vào 24/2/2016.

Tuy nhiên, trước khi nhận lời yêu Song Joong Ki, Song Hye Kyo không muốn mở lòng đối với các bạn diễn, thậm chí khi Song Joong Ki gửi xe đồ ăn đến buổi chụp hình cho cô, điều này cũng chưa đủ lực tác động đến trái tim nữ diễn viên.

Từ sau chuyện tình với Lee Byung Hun, Hyun Bin cùng những lời đồn thổi về mối quan hệ “phim giả tình thật” với các bạn diễn nam khác, Song Hye Kyo vô cùng thận trọng và kín kẽ trong đời sống cá nhân của mình.

Cô bị khá nhiều điều tiếng xoay quanh việc đóng cặp cùng bạn diễn nào là người ấy sẽ trở thành người yêu, chính vì lẽ đó nên nữ diễn viên ngày càng khép mình trước bạn diễn, dù biết đối phương có ý nhưng cô vẫn cố giữ khoảng cách.

Tuy nhiên, chỉ một câu nói của Song Joong Ki liền khiến cô mủi lòng. Anh bày tỏ: “Cái tôi muốn không phải là hẹn hò mà là nói chuyện yêu đương cùng em, hơn nữa đích đến của tôi là hôn nhân, tôi muốn lấy em”.

Song Joong Ki vốn nổi tiếng là một người nghiêm túc trong tình cảm và luôn muốn một mối quan hệ lâu dài. Anh từng có mối tình đầu nhiều năm và luôn mong ước một ngày nào đó có thể thành đôi với người nổi tiếng. Có lẽ chính tình cảm chân thành, con người, sự thấu hiểu cùng lòng tin mà Song Joong Ki mang lại nên Song Hye Kyo đã phó thác trái tim mình cho anh.

Trong bức thư tay gửi người hâm mộ hôm 5/7, Song Hye Kyo từng viết: “Joong Ki đã cho tôi thấy con người, sự tin tưởng cùng cách cư xử của anh ấy trong một thời gian dài. Tôi tự nghĩ rằng sẽ thật tốt nếu trao tương lai cho anh ấy và tôi rất vui vì anh ấy có thể cảm nhận rõ cảm xúc thật của mình. Đó là lúc tôi biết được rằng anh ấy là người duy nhất”.

Bằng sự đồng điệu tâm hồn cùng lời nói toát ra từ trái tim chân thành, Song Joong Ki đã thành công chinh phục Song Hye Kyo. Đầu năm 2016, cặp đôi hứa với nhau là sẽ bước đi đến cuối cuộc đời bằng tất cả sự thấu hiểu và giúp đỡ đối phương vượt qua mọi khó khăn. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến tổ chức vào ngày 31/10.

Theo: Sina/Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất