Giải Trí

Thúy Vi nổi giận với Phan Thành vì bị bôi xấu

Chia sẻ

Trên trang cá nhân được cho là của Nguyễn Thúy Vi, người tình 17 tuổi của Phan Thành đã đăng tải trạng thái tức giận khi cho rằng Phan Thành hèn hạ, không dám nhận trách nhiệm do chính mình tạo ra.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Nguyễn Thúy Vi đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung gay gắt, tức giận khi đọc bài báo có thông tin cho rằng Phan Thành quá thất vọng với nhan sắc thật của cô ngoài đời.

hot-girl-ca-mau

Bài báo đăng tải những lời chia sẻ của những người bạn thân thiết của Phan Thành khi cho rằng đại gia trẻ tuổi này và Thúy Vi chưa có chuyện gì xảy ra cả. Chỉ có một lần đón cô gái này lên Sài Gòn chơi, ngay lập tức anh quá thất vọng về nhan sắc bên ngoài của nữ sinh nên đã cho cô ấy về ngay ngày hôm sau. 

Khi bị cho là người “ăn không được thì đạp đổ”, Thúy Vi tức giận khi cho rằng Phan Thành là đàn ông, lớn tuổi, dám làm nhưng không dám chịu: “Là đàn ông dám làm dám nhận đi, tôi đối xử với anh trên mặt tình cảm tôi lên báo tôi nói anh tốt. Anh đàng hoàng, tôi dùng hết phép để bào chữa cho sự thật. Thay vì anh nhận lỗi hoặc im lặng, anh lại tặng tôi cái bài báo. Không nói đến xấu đẹp gì ở đây, nhưng mà ở đây là trách nhiệm và bản tính của anh”.

Thuy Vi

Chuyện tình tay ba giữa Thúy Vi - Phan Thành - Midu đến giờ vẫn chưa hạ nhiệt. Trong khi “hot girl Cà Mau” liên tục đăng dòng status tố “người tình hờ” vô trách nhiệm thì về phía Midu vẫn chưa có phản hồi. “Cô nàng tóc rối” vẫn bặt vô âm tính, cắt đứt liên lạc với chồng sắp cưới vì không thể tha thứ cho sự tổn thương mà Phan Thành mang lại.

Chia sẻ
Tin mới nhất