Giải Trí

Thủy Tiên gây tranh cãi khi nói SEA Games chỉ là giải đấu hội làng, U22 không là bộ mặt đại điện cho nền bóng đá đất nước

Hương Ngân
Chia sẻ

"Các đội tuyển U19, U22, U23 thì chả bao giờ là bộ mặt đại điện cho nền bóng đá của một đất nước" - Thủy Tiên viết trên Facebook cá nhân.

Vừa qua, sau trận thua 3 - 0 của đội tuyển U22 Việt Nam trước Thái Lan, người hâm mộ bóng đá nước nhà không khỏi tiếc nuối. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến trái chiều thất vọng về thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng khi được quá nhiều người kỳ vọng.

Là một fan cuồng của bóng đá và bà xã của cầu thủ Công Vinh, Thủy Tiên đã có những chia sẻ mới nhất xoay quanh câu chuyện về SEA Games trên Facebook cá nhân.

Ca sĩ Thủy Tiên.

Theo đó, Thủy Tiên cho biết SEA Games là giải các nước Đông Nam Á tự tổ chức, hội làng tự sướng, chứ FIFA không quan tâm nhiều. Đặc biệt, các đội tuyển U19, U22, U23 không phải là bộ mặt đại diện cho nền bóng đá của một đất nước.

“Mình tự hỏi sao giờ này người ta vẫn còn quan tâm SEA Games? Nó là giải các nước Đông Nam Á tự tổ chức, hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi chứ FIFA chả quan tâm, chả tổ chức. Các đội tuyển U19, U22, U23 thì chả bao giờ là bộ mặt đại điện cho nền bóng đá của một đất nước” - cô viết.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân của Thủy Tiên.

Giọng ca Thư gửi anh thắc mắc tại sao “với một giải đấu hội làng mà VFF bắt cả một giải đấu lớn nhất đất nước VLeague phải ngừng giải 2 tháng để tập trung tập luyện và thi đấu cho SEA Games“. Chưa kể, khoảng thời gian này các cầu thủ không đá nhưng vẫn được trả lương, khiến đội tuyển vừa mất tiền bạc, vừa mất thời gian. Còn cầu thủ thì mất nhuệ nhí, dễ sinh tâm lý nhàn cư vi bất thiện.

Trên thế giới, World Cup cũng phải chờ các CLB đá xong mới cho tập trung ngắn hạn thi thố. Ở đây khổ là khổ CLB Việt Nam vừa mất người vừa mất tiền” - Thủy Tiên bức xúc.

Chia sẻ của Thủy Tiên nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì không ít cư dân mạng “ném đá” nữ ca sĩ khi đưa ra quản điểm không đúng. Và chỉ sau ít giờ đăng tải, Thủy Tiên đã phải xóa bỏ dòng trạng thái này đi để tránh gây “bão” trên mạng xã hội.

Thủy Tiên thường xuyên cùng ông xã Công Vinh đi xem bóng đá.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất