Giải Trí

Thủy Tiên cười ngất khi hot girl chuyển giới Linda hứa 'bảo vệ tới cùng'

Chia sẻ

Khi nghe hot girl chuyển giới Linda tự nguyện bảo vệ để không bị ai ức hiếp, Thủy Tiên nửa đùa nửa thật: "Chị mới bị chửi đó". Ca sĩ Kiss me ngầm nói đến việc bị Bitches in Town chê mặc xấu không lâu.

Chiều 21/11, ca sĩ Thủy Tiên đã cùng với FC tổ chức một giao lưu ấm cúng nhân dịp sinh nhật của cô tại phòng trà We (TP HCM). Buổi sinh nhật của bà xã Công Vinh cũng là kỷ niệm 6 năm FC của nữ ca sĩ được thành lập.

Dù lên ý tưởng và chuẩn bị tất cả các khâu chỉ chưa đến một ngày nhưng Thủy Tiên và đại gia đình Full House của mình đã có bữa tiệc ấm cúng với nến, hoa, bánh kem, bong bóng.

Thuy tien (2)

Thủy Tiên xuất hiện với trang phục giản dị. Cô cười không ngớt khi xem các phần trình diễn hài hước của FC.

Thuy tien (6)

Hot girl chuyển giới Linda là một fan cứng của Thủy Tiên cũng có mặt và bất ngờ lên sân khấu chúc mừng thần tượng. Linda khiến Thủy Tiên và các fan cười vui vẻ khi dõng dạc tuyên bố sẽ bảo vệ thần tượng tới cùng. 

Thuy tien (7)

Nghe Linda hứa sẽ quay clip bảo vệ mình tuyệt đối, Thủy Tiên nửa đùa nửa thật: “Chị mới bị chửi kìa!”. Câu nói đùa của Thủy Tiên khiến khán phòng phấn khích và ồn ào hơn. Các fan ruột của nữ ca sĩ đều hiểu ý Thủy Tiên rằng cô đang nói đến việc mình vừa chê mặc xấu trong chương trình Bitches in Town.

Thuy tien (8)

Sau phần giao lưu, các fan đồng loạt đốt nến hát mừng sinh nhật Thủy Tiên.

Thuy tien (9)

Nữ ca sĩ xúc động trước tình cảm các fan dành cho mình.

Thuy tien (11)

Thủy Tiên bên bánh sinh nhật màu hồng công chúa được các fan chuẩn bị.

Thuy tien (13)

Sau khi cầu nguyện…

Thuy tien (16)

… Thủy Tiên hát liên tục hàng loạt ca khúc sôi động để tặng fan.

Thuy tien (17)

Thuy tien (18)

Chia sẻ
Tin mới nhất