Giải Trí

Thùy Minh làm clip đáp trả 'thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo

Chia sẻ

Thùy Minh cùng stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã phản pháo lại Hoa hậu Việt Nam 2012 bằng đoạn clip dài hơn 3 phút.

Chiều nay, Thùy Minh cùng stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã có một clip “đáp trả” được cho là dành cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Trước đó, vì bức xúc thay những người bạn thân thiết khi bị 3 host của talkshow Bitches in town - Những kẻ lắm lời nên Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chia sẻ trên trang cá nhân tập 20 của chương trình cùng dòng tiếng Anh “Please stop the show! Don't hurt others by your bad languages” (Làm ơn dừng chương trình lại. Đừng làm tổn thương người khác bằng những ngôn ngữ tồi tệ của các bạn). Dòng chia sẻ của Thu Thảo ngay lập tức được các báo khai thác dẫn đến bùng nổ những tranh cãi.

tm

3 hots của chương trình Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc.

Đoạn clip dài hơn 3 phút được quay ở nhiều địa điểm khác nhau của 3 thành viên trong chương trình Những kẻ lắm lời. Mặc dù bị chỉ trích rất nhiều nhưng cả ba đều rất bình thản và thoải mái đùa vui vẻ trong đoạn clip này.

Thùy Minh khá bất ngờ trước việc Hoa hậu Thu Thảo lại lên tiếng, nữ VJ đoán rằng có thể do những số trước, êkip đánh giá Thu Thảo ăn mặc an toàn nên cô để bụng và bức xúc. Cả phần trò chuyện của Thùy Minh chỉ nhắc đến một nhân vật tên “Thảo” nhưng nhiều người đều đoán chắc nữ VJ đang ám chỉ Thu Thảo với những cụm từ “hoa hậu quốc dân”, “thần tiên tỷ tỷ”,…

ava1

Về phần Nguyễn Ngọc Thạch, anh hoàn toàn không nhắc đến Thu Thảo mà nhắc đến một người không mấy liên quan là… Lưu Diệc Phi - người sở hữu danh xưng “thần tiên tỉ tỉ”. Nhà văn này phát biểu một câu rất vu vơ: “Thần tiên sống trên trời ăn nhang, ăn khói, ăn đào tiên riết rồi quen kiểu trên mây, còn chuyện người phàm thì hãy để những người phàm tự giải quyết”. 

Stylist Lê Minh Ngọc thì “than khổ”: “Hôm bữa vừa mới gặp sao không nói thẳng mà giờ phải lên Facebook nói gì ?!”

thu

Khi được hỏi dự định tiếp theo của talkshow “Những kẻ lắm lời”, cả 3 đều cho biết sẽ không quan tâm đến scandal cũng như bất kỳ ý kiến nào nhưng nhóm xin được tạm dừng 2 tuần để… đi nghỉ mát, thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Đoạn clip mới nhất của Bitches in Town

Xem thêm>>>

MC Thùy Minh: ‘Thủy Tiên, Đông Nhi làm gì mà tổn thương dữ vậy?’

Hoa hậu Thu Thảo kêu gọi đóng cửa Bitches In Town, Thùy Minh bảo không

Chia sẻ
Tin mới nhất