Giải Trí

Thùy Minh: ‘Bitches in Town bị tạm khóa vì lượng truy cập quá đông'

Chia sẻ

Thùy Minh cho biết "Bitches in Town" sẽ tiếp tục hoạt động bình thường trong vòng 24 giờ khi Youtube đã chỉnh sửa xong lỗi kỹ thuật.

Mới đây, chương trình Bitches in Town đã quay trở lại với diện mạo mới mang tên Những kẻ ít lời. Theo như host Thùy Minh từng chia sẻ, Những kẻ ít lời không phải “Bình cũ rượu mới” mà chính xác hơn là bình mới rượu cũ bởi nội dung chương trình sẽ hoàn toàn không có gì thay đổi so với phiên bản cũ. Thay vào đó, các MC sẽ kiệm lời hơn để nội dung có thể sâu sắc hơn.

Quay trở lại với tập 1 mới toanh và nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận thì mới đây tài khoản Bitches in Town bị tạm khóa trên Youtube mà không rõ lý do. Trước thông tin cho rằng chương trình bị Youtube gỡ bỏ hoàn toàn các tập phát sóng vì lý do phản cảm, thì mới đây, chúng tôi có cuộc phỏng vấn ngắn cùng MC Thùy Minh để tìm hiểu rõ sự việc.

Thùy-Minh1

Nhắc về việc Những kẻ ít lời bị “xóa sổ”, Thùy Minh khẳng định sẽ không có chuyện đó xảy ra. Cô cho biết, chương trình tạm ngưng hoạt động do một số lỗi kỹ thuật của Youtube. Giải thích rõ hơn về việc này, Thùy Minh cho biết sau tập 1, chương trình nhanh chóng nhận được sự quan tâm một cách đột biến của công chúng, với lượng truy cập quá đông vào cùng một thời điểm đã làm chương trình gặp trục trặc.

Trước vài ý kiến cho rằng chương trình bị gỡ bỏ, nữ MC cho biết sau lần giải trình lần trước, chương trình không vi phạm bất cứ quy định nào với Cục về nội dung nên không có chuyện “xóa sổ” mà không lý do. “Nếu họ gỡ bỏ chương trình thì sao lại giúp chúng tôi lấy lại kênh?”, Thùy Minh cho biết.

Bộ ba Những kẻ ít lời.

Bộ ba Những kẻ ít lời.

Sau khi kênh bị khóa tạm thời, đại diện Youtube cũng đã nói chuyện với Thùy Minh và hứa sẽ lấy lại trang trong vòng 24 tiếng.

Chị cũng cho biết, dù kênh Youtube của chương trình tạm thời bị khóa nhưng Bitches in Town vẫn sẽ hoạt động bình thường. Trên Fanpage của chương trình sẽ tiếp tục cập nhật các tập mới để không làm gián đoạn lịch phát sóng như đã hứa. Khi được hỏi về việc Fanpage có thể sẽ làm giảm hiệu quả như mong đợi, MC Thùy Minh khẳng định: “Khán giả chúng tôi vẫn ở đó, vẫn theo dõi chương trình bất cứ đâu”.

Vì lý do kỹ thuật nên kênh Youtube Bitches in Town tạm thời không truy cập được

Tập mới Bitches in Town được tạm post lên Fanpage để khán giả tiếp tục theo dõi.

Chia sẻ
Tin mới nhất