Giải Trí

Thuý Diễm: 'Tôi chưa sống thử với Lương Thế Thành'

Chia sẻ

Tôi hạnh phúc khi ở cạnh Lương Thế Thành

– Chị có thể chia sẻ ấn tượng lần đầu gặp Lương Thế Thành?

– Chúng tôi làm việc với nhau lần đầu trong phim Trái tim hoa hồng. Trong khi quay, anh Thành làm tôi bị té xe, mặt sưng lên khiến đoàn phim nghỉ quay một tuần. Khi đó nhìn anh Thành, tôi thấy ghét ghét nhưng cũng có ấn tượng, không biết cảm xúc đó là yêu hay ghét.

Sau đó chúng tôi có cơ hội làm việc tiếp trong 2 bộ phim, dần dần thân hơn và nảy sinh tình cảm. Tôi tin rằng đây là duyên nợ. Bởi trước đó, cả hai đều đổ vỡ trong tình cảm. Gặp nhau trong thời điểm thích hợp, chúng tôi đến với nhau bằng sự chân thành nhẹ nhàng.

– Từ khi có bạn trai, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

– Bên cạnh anh Thành, lúc nào tôi cũng hạnh phúc nên không bị phân tâm bởi những chuyện khác. Mỗi mối tình mang những màu sắc khác nhau, không so sánh được. Trước kia tôi khổ sở, mệt mỏi nên không thể đi tiếp, giờ vui tươi, đơn giản hơn nhiều. Chúng tôi không bao giờ so sánh với người cũ. Quan trọng trong thời gian yêu nhau như thế nào.

Tôi giống anh Thành, hoàn cảnh gia đình không khá giả, bị áp lực kinh tế, bản thân tự gây dựng nên khi gặp anh ấy thấy đồng cảm. Tôi muốn tình yêu là sự hoà hợp, thấu hiểu, còn hơn có vật chất mà không đồng điệu. Khó có tình yêu nào có cả hai điều trên.

Thuý Diễm: 'Tôi chưa sống thử với Lương Thế Thành'
Nữ diễn viên hạnh phúc khi được ở bên bạn trai. Ảnh: HNN.

– Chị nghĩ sao về ý kiến, sau khi công khai tình cảm với Lương Thế Thành, chị được nhiều người biết đến hơn?

– Đóng phim từ năm 2009, tôi liên tục nhận được các lời mời từ các đạo diễn. Người trong nghề gọi tôi là con ong chăm chỉ. Đúng là từ khi công khai hẹn hò anh Thành, báo chí quan tâm nhiều hơn nhưng chúng tôi đều e dè khi nói về chuyện cá nhân. Cả hai đều muốn khán giả biết đến bằng các vai diễn hơn là chiêu trò.

– Trả lời một bài phỏng vấn, bạn trai chị thừa nhận hai người đang sống thử. Việc công khai ở chung khiến chị bị thiệt thòi thế nào, khi mình là phụ nữ?

– Xin đính chính là chúng tôi chưa hề sống thử. Anh Thành đã hơi say khi trả lời phỏng vấn lúc đó. Hiện nay tôi ở với mẹ, anh Thành cũng ở với gia đình. Hai đứa thường gặp nhau khi đi quay về, chứ chưa có chuyện “góp gạọ thổi cơm chung”.

"Anh Thành đưa hết tiền cho tôi giữ"

– Chị nghĩ sao về quan niệm: tình yêu chỉ đẹp trong ba năm đầu, sau đó là trách nhiệm và nghĩa vụ?

– Nếu hai người có nhiều trục trặc, không hoà hợp sẽ mệt mỏi. Chúng tôi lại khác, lúc nào cũng thấy vui vẻ và cần người kia. Tình cảm giữa hai đứa không phải nghĩa vụ. Giờ đang vui nên chúng tôi thấy cái gì cũng màu hồng, không ai biết tương lai ra sao. Nhiều cặp đôi nghệ sĩ yêu nhau, kết hôn lại nảy sinh vấn đề. Đó là bài học để chúng tôi nắm tay, nói với nhau: “Mình sẽ khác”. Hơn nữa, mình đang hạnh phúc thì nên tận hưởng, lo nghĩ tương lai lại đánh mất hiện tại.

Thúy Diễm chưa từng giận nhau với Lương Thế Thành.
Thúy Diễm chưa từng giận nhau với Lương Thế Thành. Ảnh: NVCC.

– Gắn bó với nhau 3 năm, hẳn không ít lần hai người mâu thuẫn?

– Tính tôi ngang bướng, quen ai cũng gây gổ nhưng 3 năm qua, tôi và anh Thành chưa từng cãi nhau, chỉ giận hờn vài tiếng là làm lành. Anh ấy lành tính, nhẹ nhàng nên khó giận lâu. Bực lắm nhưng cứ nhìn mặt là lại hoà. Hai người cũng có những điểm khác nhau. Anh Thành có thể ngồi từ sáng đến tối chơi game, còn tôi lại hậu đậu, hay quên.

Lành tính với người thân nhưng trong công việc, anh Thành rất đàn ông, bản lĩnh. Một người đàn ông ở tỉnh lẻ lên thành phố gây dựng sự nghiệp, trụ vững với nghề hơn 10 năm không phải đơn giản. Nghề của chúng tôi nhiều điều tiếng, nhưng đúng sai là do mình cảm nhận.

– Anh chị dành thời gian cho nhau thế nào khi cả hai đều bận rộn?

– Hai đứa muốn kiếm tiền tích góp cho tương lai nên thời gian ở phim trường nhiều hơn ở nhà. Xa nhau là nhớ nhiều nên chúng tôi luôn quý giá giây phút bên cạnh nhau. Mỗi khi cần lời khuyên, tôi đều gọi anh nên không có cảm giác xa.

Tất nhiên, sau khi kết hôn, tôi sẽ bớt công việc. Vì với phụ nữ, mái ấm gia đình rất quan trọng. Trọng trách kiếm tiền của anh Thành, tôi tập trung lo liệu tổ ấm, có thể sẽ kinh doanh thêm. Chị Trịnh Kim Chi có gia đình, con cái nhưng vẫn đảm bảo công việc khiến tôi ngưỡng mộ.

Thuý Diễm: 'Tôi chưa sống thử với Lương Thế Thành'
Thúy Diễm mơ đám cưới lãng mạn với Lương Thế Thành. Ảnh: Cao Trung Hiếu.

– Phân chia trách nhiệm tiền bạc luôn là chuyện tế nhị của các cặp đôi, trường hợp của chị thì sao?

– Quyết định gắn kết với nhau nên anh Thành đưa hết tiền cho tôi giữ để lo liệu tương lai. Tôi tôn trọng anh ấy nên không nắm quá chặt. Chúng tôi đều mong có con nên chắc sẽ nhanh chóng thực hiện ước mơ ngôi nhà và những đứa trẻ. Tôi thích một bé trai và bé gái xinh xắn.

Tôi cũng thích đám cưới lãng mạn nhưng tuỳ thuộc vào thời điểm đó. Cả hai đều sống thực tế, không phải 18, 20 tuổi để mơ mộng. Hạnh phúc là gặp được người cùng mình đi đến cuối con đường, còn hôn lễ chỉ là hình thức thông báo với mọi người.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất