Giải Trí

Thực hư hình ảnh cánh tay rỉ máu được quản lý Noo Phước Thịnh chia sẻ khiến fan hoang mang tột độ?

Thiên Bảo
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất được quản lý Noo Phước Thịnh chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít khán giả hoang mang vì một góc bức ảnh có cánh tay rỉ máu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, quản lý Noo Phước Thịnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh một chiếc ô tô với phần cửa kính bị vỡ nát, bên phải góc hình là bàn tay rỉ máu kèm dòng trạng thái: “Tan nát”, khiến nhiều fan vô cùng hoang mang và lo lắng vì không biết chuyện gì đã xảy ra.

Chỉ trong thời gian ngắn, cộng đồng fan của Noo Phước Thịnh đã để lại những lời hỏi han cũng như tìm hiểu về sự thật đằng sau bức ảnh đầy thê lương ấy. Nhiều bạn còn hy vọng đây chỉ là một cảnh trong MV mới của nam ca sĩ và thần tượng của mình không gặp nguy hiểm gì.

Hình ảnh quản lý Noo Phước Thịnh chia sẻ trên trang cá nhân ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hình ảnh kính xe vỡ nát và cánh tay rỉ máu khiến cộng đồng fan của Noo Phước Thịnh vô cùng lo lắng vì không biết chuyện gì đang xảy ra.

Các bạn fan để lại nhiều lời bình luận hỏi thăm tình hình sức khỏe của mọi người.

Nhiều bạn hy vọng đây chỉ là cảnh quay trong MV mới của Noo Phước Thịnh sắp ra mắt trong thời gian tới.

Saostar.vn cũng nhanh chóng liên lạc với ê-kíp của Noo Phước Thịnh, song phía nam ca sĩ từ chối trả lời và không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào trong thời gian này.

Tuy nhiên, cách đây vài phút trên một trang fanpage chuyên chia sẻ về showbiz cho biết những hình ảnh trên là một cảnh quay trong MV mới của Noo Phước Thịnh.

Một vài fan đã bắt gặp chàng ca sĩ điển trai ở một quán cafe tại quận 2. Có thể thấy, thần tượng của các bạn vẫn bình an vô sự và các bạn được quyền mong ngóng một sản phẩm âm nhạc chỉn chu, hoành tráng sẽ được Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp bật mí trong thời gian tới.

Cách đây ít phút, một fanpage tiết lộ những hình ảnh hậu trường trong buổi quay MV sáng nay của Noo Phước Thịnh.

Vẻ điển trai thường trực của Noo Phước Thịnh khiến nhiều fan nữ “rụng tim”.

Có thể thấy, Noo Phước Thịnh vẫn khỏe mạnh và không có chuyện gì xấu xảy đến với anh. Các fan có thể thở phào nhẹ nhõm rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất