Giải Trí

Thực hư chuyện khán giả ném chai nước khiến Trường Giang tức giận bỏ diễn

Hương Ngân
Chia sẻ

Đồng thời, NSƯT Hoài Linh cũng thay mặt Trường Giang lên tiếng xin lỗi khán giả vì sự cố này.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền tay nhau một đoạn video ghi lại hình ảnh Trường Giang tức giận bỏ về khi khán giả ném chai nước lên sân khấu tại Tây Ninh vào tối 8/2.

Được biết, trong lúc Trường Giang cùng ca sĩ Lâm Vỹ Dạ giao lưu thì có rất nhiều khán giả Tây Ninh kéo lên tặng hoa ảnh hưởng đến kịch bản chương trình. Mặc dù đã gọi bảo vệ lên nhưng đều không ăn thua: “Không để ai lên nữa nha, bảo vệ đâu? Làm việc đi!”.

Trường Giang tức giận bỏ show vì khán giả ném chai lên sân khấu.

Đồng thời, ngay lúc đó Trường Giang phát hiện ra có khán giả ném chai nước lên sân khấu khiến anh khá bức xúc. Bạn trai Nhã Phương đã quyết định không diễn nữa rồi bỏ vào hậu trường rồi đi về. “Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi! Không diễn nữa, đi vô, đi vô”.

Nghệ sĩ diễn mà chọi chai thì nghệ sĩ diễn làm gì nữa? Em rất là yêu thương Tây Ninh nên lên đây diễn mà chọi chai lên thì em diễn cái gì nữa?” - Nam danh hài chia sẻ thêm.

Hành động của Trường Giang khiến không ít người choáng váng, lúc đầu còn tưởng anh đùa mọi người nhưng không ngờ là bỏ show diễn. Có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh hành động này, không ít khán giả thẳng thắn nói nam danh hài thiếu chuyên nghiệp, cần phải ứng xử tinh tế hơn.

Tuy nhiên có người cho rằng Trường Giang làm vậy là hợp lí vì việc ném chai nước lên sân khấu ảnh hưởng đến nghệ sĩ khi đang trình diễn. Ngoài ra, do có quá nhiều người lên sân khấu tặng hoa nên một số bộ phận khán giả phía dưới tức giận mới ném chai lên nhưng không may lại khiến Trường Giang hiểu nhầm.

“Thật sự việc khán giả ném chai lên sân khấu không phải ném chú, không cho chú diễn đâu, mà các bạn ấy ném những người lên tặng hoa khiến cho vở diễn bị ngắt quãng. Các bạn ấy làm vậy là không đúng! Con rất hâm mộ chú, con rất mong được thấy chú diễn trên sân khấu. Việc bỏ về làm con rất buồn và cả những người đang chờ mong chú biểu diễn. Hành động bỏ về đêm qua con nghĩ chú rất nóng tính, con không ủng hộ việc đó, chỉ vì 1 người mà chú bỏ rơi cả ngàn người trong đó có cả con rất hâm mộ chú. Nhưng thôi đó là sự cố ngoài ý, con vẫn rất mến chú!” - một khán giả có mặt tại chương trình bình luận.

Khán giả có mặt tại sân khấu khẳng định việc ném chai nước không vào phải Trường Giang mà hướng tới một số người lên tặng hoa.

Rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện của Trường Giang.

Về phía mình, danh hài Trường Giang vẫn giữ im lặng, chưa lên tiếng đính chính bất kỳ điều gì. Tuy nhiên, trước phản ứng mạnh mẽ của dư luận, nghệ sĩ Hoài Linh đã thay mặt đàn em gửi lời xin lỗi khán giả Tây Ninh vì sự cố ngoài ý muốn.

NSƯT Hoài Linh cảm ơn sự ủng hộ của khán giả Tây Ninh dành cho show diễn.

Tuy nhiên, anh không quên thay mặt Trường Giang xin lỗi vì sự cố bỏ show.

Rất đông khán giả có mặt ở đêm diễn của Hoài Linh, Trường Giang vào tối 8/2.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất