Giải Trí

Thức đêm xây lâu đài Disney, niềm vui của David Beckham giờ đây chỉ vỏn vẹn là gây ngạc nhiên cho con gái

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Ngôi sao thế giới David Beckham đã mất hơn một tuần để vận dụng hàng ngàn mảnh ghép xây nên lâu đài Disney 3D, anh bày tỏ niềm phần khởi khôn nguôi vì cuối cùng cũng có thể gây bất ngờ cho công chúa bé nhỏ nhà mình.

Theo trang Daily Mail, David Beckham thừa nhận anh khá bối rối khi bắt tay xây dựng lâu đài Disney với hàng ngàn mảnh ghép. Theo đó, chân sút nổi thế giới đã chi ra gần 300 bảng anh để mua về toà lâu đài 3B gồm 4080 mảnh ghép nhỏ vụn và bắt đầu từ mảnh nhỏ nhất rồi dựng nên cả “công trình nguy nga”.

Như một người bố mẫu mực, anh thực hiện công cuộc xây dựng vào thứ tư tuần trước và hoàn thành đúng 1 tuần sau đó với mục đích nhanh chóng tạo niềm vui bất ngờ cho Harper Beckham.

Cầu thủ bóng đá 49 tuổi cũng không quên khoe ảnh “tự sướng” cùng kiệt tác “thâu đêm suốt sáng” của mình đi kèm dòng trạng thái: “Hoàn thành 1 giờ sáng … chắc ai đó sẽ ngạc nhiên vui mừng vào buổi sáng lắm đây zzzzzzzzzzzzzzzz”.

Có thể thấy, tình yêu anh dành cho Harper khiến không ít người ngưỡng mộ bởi hơn hết tình cảm của bố và con gái luôn đặc biệt theo cách riêng của nó. David Beckham trông rất mãn nguyện với thành quả mình tâm huyết thực hiện cho con gái út.

Trước đó, anh đăng lên Instagram hình ảnh bản thân nhìn chằm chằm vào hướng dẫn xây dựng dày xếp lớp của toà lâu đài và đùa rằng: “Bắt đầu từ trang 1 trong 490 trang hướng dẫn xây dựng 4000 mảnh ghép của toà lâu đài Disney. Tôi khá bối rối nhưng cũng đầy hào hứng”.

Với gia đình sung túc có đủ cả trai lẫn gái, David Beckham luôn dành tình yêu thương đặc biệt nhất dành cho bọn trẻ của mình. Không những thường xuyên dạo phố cùng các con mà David cũng hoà chung các hoạt động mùa hè với Romeo, Cruz và Harper khi cùng nhau đánh golf ở Los Angeles.

Ở tuổi U40, bên cạnh các hoạt động bận rộn của mình, niềm vui của David chỉ vọn vẹn là thành thời gian chăm sóc và quan tâm con cái.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất