Giải Trí

Thuận Nguyễn tự hào cầm cờ Tổ quốc lên đường dự thi Mister Global 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam diễn viên điển trai Thuận Nguyễn đã lên đường tới Thái Lan tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh Mister Global – Nam vương Toàn cầu 2017.

Vốn là diễn viên kịch và phim truyền hình như Chuyện tình Bangkok, Ma nữ si tình, Mẹ chồng rắc rối, Dream Boys... nhưng Thuận Nguyễn lại bén duyên với nghề người mẫu khá tình cờ. Sở hữu chiều cao 1m88, gương mặt điển trai, thân hình săn chắc 6 múi, anh chàng được người hâm mộ hết lời khen gợi là soái ca rồi “nam vương điện ảnh”.

Sau hơn 5 tháng chuẩn bị và tập luyện, Thuận Nguyễn chính thức trở lại đại diện Việt Nam lên đường tham dự cuộc thi Mister Global - Nam vương Toàn cầu 2017. Được biết, cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 10 - 20/5 tại Chiang Mai, Thái Lan.

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất - TP HCM, Thuận Nguyễn nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ khi diện áo sơ mi trắng trẻ trung và tự hào cầm cờ Tổ quốc đi thi.

Thuận Nguyễn xuất hiện nổi bật ở sân bay.

Anh chàng vô cùng điển trai với áo sơ mi trắng, quần kẻ.

Thi thoảng lại bận rộn với điện thoại.

Sau khi làm thủ tục xong, anh chàng quay ra chụp hình và giao lưu với người hâm mộ.

Thuận Nguyễn cầm cờ Tổ Quốc lên đường đi thi.

Sở hữu hình thể đáng mơ ước của một siêu mẫu 1m88 cùng body 6 múi chuẩn cộng với khuôn mặt điển trai , Thuận Nguyễn sẽ là niềm hy vọng của Việt Nam tại đấu trường này.

Về phần thi tài năng, Thuận Nguyễn chọn thi nhảy vì anh từng là thí sinh gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Cuộc thi Mister Global là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới do Thái Lan sáng lập ra từ năm 2014. Với hình thức tổ chức chuyên nghiệp, Mister Global được xếp vào hệ thống grand slam - những cuộc thi danh giá và uy tín trên thế giới như Mister World, Mister International, Mister Universal Ambassador…

Về phía Việt Nam, năm 2014, Hữu Vi gây ấn tượng khi giành được danh hiệu Á vương 3. Đến năm 2015, Nguyễn Văn Sơn xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Năm 2016, Nguyễn Phúc Vĩnh Cường là đại diện của Việt Nam đi thi nhưng không gặp may mắn.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất