Giải Trí

Thu Minh 'đốt cháy' sân khấu với hit 'One Night Only'

Chia sẻ

"Nữ hoàng nhạc dance" cùng những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt đã cùng tham gia một sự kiện tri ân ý nghĩa.

Tối 15/12, nữ ca sĩ Thu Minh cùng nhiều nghệ sĩ như diễn viên Bình Minh, Trần Bảo Sơn, đạo diễn Lê Hoàng, siêu mẫu Hà Anh, NTK Hoàng Minh Hà, người mẫu Phương Mai… đã có buổi gặp gỡ thân mật cùng với những người bạn thân thiết trong đêm tiệc hội ngộ.

Trong sự kiện này, các khách mời đã bật mí về người thầy, người bạn thân thiết đã truyền cảm hứng, giúp họ vững tin để có sự thành công như ngày hôm nay. Với thông điệp ý nghĩa là Tri ân dẫn lối, sải bước thành công, đã có những câu chuyện về tình bạn vững bền, keo sơn lần đầu tiên tiết lộ. “Không ai trên thế giới có thể thành công một mình” là câu nói được các nghệ sĩ, doanh nhân tâm đắc nhất.

Nữ ca sĩ Thu Minh được xem là đại diện cho thế hệ ca sĩ nổi tiếng và thành đạt nhất nhì hiện nay. Xuất hiện trên sân khấu với bộ váy đen bó sát, khỏe vẻ sexy, Thu Minh “đốt nóng” chương trình với hit One Night Only sôi động.

Sau khi trình diễn hai ca khúc sôi động, Thu Minh nán lại sân khấu chia sẻ cùng Bình Minh những kỷ niệm đáng nhớ của cuộc đời, những bài học giúp chị có được thành công như ngày hôm nay.

Event (1)

Khi nhắc đến câu nói “Không ai trên thế giới có thể thành công một mình”, Bình Minh chia sẻ, để có sự nghiệp bền vững như hiện tại, đạo diễn Việt kiều Victor Vũ là người đặt viên gạch giúp anh tỏa sáng trong lĩnh vực điện ảnh.

Event 2 (7)

Đạo diễn Lê Hoàng và siêu mẫu Phương Mai.

Event (13)

Siêu mẫu Hà Anh được chồng (đứng giữa) hộ tống đến sự kiện. Nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài, Hà Anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều doanh nhân. Người đẹp mải mê trò chuyện cùng những người bạn đã rất thành công trong sự nghiệp.

DSC_7403_resize

Trần Bảo Sơn

Chân dài Kiều Ngân.

Chân dài Kiều Ngân.

Event (10)

Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà bảnh bao bên cạnh hai chân dài làng mẫu. Với Kiều Ngân và Phương Mai, Hoàng Minh Hà có đóng góp khá lớn về phần hình ảnh và phong cách cho các người đẹp.

Event (2)

Doanh nhân Phạm Đình Nguyên - người Việt đầu tiên sở hữu thị trấn Buford tại Mỹ. Anh là một trong những tấm gương làm giàu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ
Tin mới nhất