Giải Trí

Thu Minh, Đông Nhi và dàn mỹ nhân Việt cùng 'tự thú' mê mệt Thượng ẩn

Chia sẻ

Không chỉ được các nam nghệ sĩ khen hết lời, tình yêu ngọt ngào của Cố Hải - Bạch Lạc Nhân hay cặp đôi Vưu Kỳ - Dương Mãnh, chân dung cô nàng Kim Lộ Lộ cũng khiến các sao nữ "phát cuồng".

Series chiếu mạng đình đám Thượng ẩn đến nay đã phát sóng hết 15 tập (kết thúc phần 1) sau khi bị cấm chiếu tại Trung Quốc nhưng dư âm, sức lan tỏa của webdrama này vẫn chưa hề giảm nhiệt tại Việt Nam.

Với nội dung về tình yêu trong sáng tựa ngôn tình của các cặp đôi nam - nam, Thượng ẩn không chỉ gây bão trên mạng xã hội mà còn khiến rất nhiều nghệ sĩ - những người nổi tiếng Việt Nam mê “như điếu đổ”, trong đó phải kể đến: Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Đại Nhân, “Cô giáo” Khánh, Thanh Duy Idol…

Không chỉ các sao nam, những nghệ sĩ nữ cũng không quên bày tỏ suy nghĩ của mình với sức hút rần rần của Thượng ẩn. Tuy nhiên, đi kèm theo những chia sẻ cảm xúc về sức ảnh hưởng của bộ phim này, những nghệ sĩ Việt cũng không quên mang đến những thông điệp chia sẻ và ủng hộ đối với tình yêu của cộng đồng LGBT.

thuminh

Nữ ca sĩ Thu Minh ngưỡng mộ tình yêu đẹp, lãng mạn của cặp đôi diễn viên chính trong phim. Nữ hoàng nhạc dance giơ tay ủng hộ cho tình yêu đẹp của Cố Hải - Lạc Nhân nói riêng và những người bạn LGBT nói chung.

Đông Nhi cũng không khác gì các cô gái khác - cũng mê mẩn nụ cười "vạn người mê" của chàng trai Cố Hải thân thiện, cởi mở.

Đông Nhi cũng không khác gì các cô gái khác - cũng mê mẩn nụ cười “vạn người mê” của chàng trai Cố Hải thân thiện, cởi mở.

Diep Bao Ngoc_

Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc theo dõi từng chi tiết, diễn biến của bộ phim và mê mẩn nhất những khoảnh khắc đáng yêu khi Cố Hải ghen tuông.

vungocanh

Vũ Ngọc Anh mong một lần được nhảy trên ên nhạc Bước chầm chậm của “Hứa Ngụy Châu” tại “Bước nhảy hoàn vũ”.

Băng Di tiết lộ hài hước, cô không dám coi hết phim vì sợ biến thành... hủ nữ.

Băng Di tiết lộ hài hước, cô không dám coi hết phim vì sợ biến thành… hủ nữ.

phuongvu_

Trong khi thầy Đàm Vĩnh Hưng cũng mê mệt nhân vật Cố Hải thì học trò Phượng Vũ cũng không ngoại lệ. Nữ ca sĩ “vừa ăn kẹo vừa hát” thích Thượng ẩn bởi dàn diễn viên… siêu dễ thương.

MC Hoàng Oanh vui khi những người bạn của mình tìm được "món ăn tinh thần" thú vị.

MC Hoàng Oanh vui khi những người bạn của mình tìm được “món ăn tinh thần” thú vị.

Như QUỳnh_

Nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh có sở thích khá “lạ”. Ngoài việc mê mẩn Cố Hải - Bạch Lạc Nhân, Tiêu Châu Như Quỳnh lại ấn tượng với vẻ đẹp lạ của Kim Lộ Lộ. Cháu gái Lam Trường cho biết, cô ấn tượng bởi vẻ đẹp “phi giới tính” và cả phần hờn giận khá buồn cười của cô gái này.

Cao Thái Hà_

Diễn viên Cao Thái Hà thích nụ hôn “lượt nước” của Cố Hải dành cho Nhân Tử.

Chia sẻ
Tin mới nhất