Giải Trí

Thành viên TWICE lo lắng vì bị cấm hẹn hò

Chia sẻ

Nayeon e dè rằng quy định cấm yêu đương trong 3 năm của JYP sẽ khiến cô khó tìm được bạn trai trong tương lai.

Hôm 22/1, chương trình Look Back At Me lên sóng tập mới với sự tham gia của 2 khách mời đến từ công ty giải trí JYP là Nayeon của nhóm TWICE và Jackson thuộc nhóm GOT7. 2 ca sĩ thần tượng này đều trực thuộc những nhóm đình đám của JYP, trong đó TWICE mới ra mắt vào năm 2015, còn GOT7 đã có 2 năm “lên sàn”.

201601222225042410_1

Nayeon và Jackson trong chương trình Look Back At Me.

Trong Look Back At Me, Nayeon được hỏi về những vấn đề phải đối mặt ở độ tuổi 20, một trong số đó là chuyện hẹn hò. Nữ ca sĩ tiết lộ yêu đương ở thời điểm hiện tại đối với cô không hề dễ dàng. “Công ty chủ quản có quy định cấm hẹn hò trong 3 năm. Vì thế trong thời gian này tôi không thể qua lại với ai. Thực sự, hiện tại thì tôi không muốn hẹn hò nhưng tôi chỉ lo ngại cho tương lai mình cũng sẽ không yêu ai” - Nayeon nói.

Các thành viên của TWICE và GOT7 đang trong giai đoạn bị cấm yêu đương.

Các thành viên của TWICE và GOT7 đang trong giai đoạn bị cấm yêu đương.

Cũng liên quan đến quy định này, các MC thắc mắc liệu ca sĩ sẽ xử lý ra sao nếu họ đang hẹn hò trước khi gia nhập JYP. Câu hỏi này được Jackson giải đáp thẳng thắn: “Họ sẽ chia tay. Không hẳn là điều bắt buộc nhưng công việc sẽ thuận lợi hơn nếu ca sĩ không hẹn hò”. Lúc này, MC Lee Kye In gửi lời khuyên đến 2 ca sĩ trẻ: “Các em nên yêu đương khi còn ở độ tuổi 20”.

Park Jin Young muốn các gà mới tập trung vào công việc luyện tập và ca hát hơn là yêu đương.

Park Jin Young muốn các gà mới tập trung vào công việc luyện tập và ca hát hơn là yêu đương.

Trước đó, Park Jin Young - giám đốc điều hành JYP giải thích về quy định này. Park Jin Young nói: “Đúng là JYP cấm nghệ sĩ hẹn hò trong 3 năm sau khi ra mắt để họ có thể tập trung vào công việc. Sau 3 năm, họ có thể tự do qua lại”.

Chia sẻ
Tin mới nhất