Giải Trí

Thành viên BTS bị fan EXO rủa chết

Chia sẻ

Một số EXO – L (tên gọi FC của EXO) vừa có những hành động phỉ báng một nghệ sĩ khác của Kpop.

EXO - L được biết đến là một trong những cộng đồng fan trung thành trong Kpop. Không ít nghệ sĩ của showbiz Hàn vấp phải sự chỉ trích của EXO - L vì những hành động mà fan EXO cho rằng đã đụng chạm đến nhóm.

Jung Kook (BTS).

Jung Kook (BTS).

“Nạn nhân” mới nhất của một số EXO - L là thành viên Jung Kook của nhóm BTS. Mới đây, Jung Kook sử dụng câu “Let’s love” vốn gắn liền với EXO. Các fan EXO coi đây là “ăn cắp” và không tôn trọng thần tượng của họ. Một số người hâm mộ quá khích đã ghép ảnh Jung Kook thành ảnh thờ với hàm ý rủa chết và không ngại ngần công khai với nam ca sĩ.

Bức ảnh Jung Kook bị fan của EXO chỉnh sửa thành ảnh thờ.

Bức ảnh Jung Kook bị fan của EXO chỉnh sửa thành ảnh thờ.

Trước hành động này, giới ARMY (tên gọi fandom của BTS) phản ứng lại, cho rằng EXO - L đã vượt quá giới hạn và nên bình tĩnh lại. “Tôi biết câu Let’s Love kia ý nghĩa và quan trọng thế nào với các bạn. Nhưng thần tượng của các bạn mới là người quan trọng duy nhất sao ? Làm sao có thể photoshop ảnh của cậu ấy (Jung Kook) lên ảnh thờ và gửi đi như thế?”- một người hâm mộ viết. “Các người mất trí rồi sao ? Các người có thể yêu cầu anh ấy giải thích cơ mà” - fan khác lên tiếng.

Rap Monster.

Rap Monster.

Trong khi đó, một thành viên khác của BTS là Rap Monster mới đây gặp sự cố với EXO. Hôm 29/12, vì muốn chúc mừng sinh nhật V - người cùng nhóm nên Rap Monster tập hợp những bức ảnh “dìm hàng” của V để trêu chọc anh. Vô tình một trong những bức ảnh mà Rap Monster đăng tải là ảnh của Kai thuộc EXO. Nhầm lẫn này được EXO - L phát hiện và chỉ trích thành viên BTS. Sau khi được biết sai sót, Rap Monster sửa lại bài viết trên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi đến Kai.

Bức ảnh của Kai (EXO) mà Rap Monster đăng nhầm.

Bức ảnh của Kai (EXO) mà Rap Monster đăng nhầm.

BTS vừa có sự trở lại khá thành công qua album The Most Beautiful Moment in Life Pt. 2 lọt vào bảng xếp hạng Album quốc tế của Billboard. Sắp tới, nhóm sẽ sang Việt Nam biểu diễn tại chương trình Gala Vietnam Top Hits.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất