Giải Trí

Thanh Thảo đón sinh nhật hoành tráng trên đất Mỹ

Chia sẻ

Ngày 8/3 (giờ Mỹ), nữ đã có ngày mừng tuổi mới thật ấm cúng, vui vẻ bên các đồng nghiệp tại phòng trà của ca sĩ Trizzie Phương Trinh ở xứ sở cờ hoa.

Trong buổi tiệc, các ca sĩ và đồng nghiệp thân thiết của Thanh Thảo như Nguyễn Hồng Nhung, Đan Nguyên, Justin Nguyễn, Linda Trang Đài, MC Giáng Ngọc, Andy Quách, Huy Vũ, Cam Thơ, Linda Chou, Trúc Lam, Trúc Linh, Ngọc Thúy, Huỳnh Nhật Tân, Trina Bảo Trân, Hồ Hoàng Yến… cũng có mặt đầy đủ và mang đến nhiều bất ngờ cho nữ MC Thần tượng Bolero 2016.

Đây là lần thứ hai Thanh Thảo đón sinh nhật xa nhà nhưng lại ấm cúng trong sự yêu thương của bạn bè tại Mỹ. Trên trang cá nhân, cô hào hứng khoe rằng nhà mình toàn hoa và hoa sau buổi sinh nhật đáng nhớ.

sinhnhatthanhthaosaostar1

Ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên đến chúc mừng đồng nghiệp thân thiết.

Thời gian qua, Thanh Thảo luôn kín show biểu diễn nhằm phục vụ cho kiều bào Việt ở Mỹ. Cuối tháng 3, cô sẽ sắp xếp trở lại Việt Nam tham gia các chương trình truyền hình, chạy show khắp cả nước để hội ngộ người hâm mộ của mình. Năm nay, giọng ca Búp bê con trai hướng mình đến hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, đằm thắm, song không kém phần sang trọng với gu thời trang hoàn toàn mới - vừa kín đáo, vừa gợi cảm.

Bên cạnh đó, Thanh Thảo còn bật mí bản thân cùng ê-kíp đang lên kế hoạch thực hiện các dự án, sản phẩm mới trong năm nay nhằm sớm gửi chúng đến khán giả.

Một số hình ảnh khác trong buổi tiệc mừng sinh nhật của ca sĩ Thanh Thảo:

sinhnhatthanhthaosaostar2

sinhnhatthanhthaosaostar3

sinhnhatthanhthaosaostar4

sinhnhatthanhthaosaostar5

sinhnhatthanhthaosaostar6

sinhnhatthanhthaosaostar7

sinhnhatthanhthaosaostar8

Chia sẻ
Tin mới nhất