Giải Trí

Thành Long đi diễn hộp đêm thù lao 7 tỷ đồng

Chia sẻ

Tài tử gạo cội 61 tuổi dù đạt tầm đẳng cấp quốc tế nhưng không hề câu nệ việc biểu diễn ở hộp đêm hay sân khấu lớn, quan trọng là thù lao phải đạt tầm anh yêu cầu.

Sina cho hay, trong làng giải trí khi nghệ sĩ đạt tầm sao hạng A sẽ cân nhắc kỹ có biểu diễn hay tham gia sự kiện ở hộp đêm hay không. Có thể nói, dù mức giá đưa ra lý tưởng, nhiều người vẫn chần chừ vì lý do… ngại mất mặt.

Thành Long sẵn sàng diễn ở hộp đêm nhưng luôn đòi giá cao chót vót.

Thành Long sẵn sàng diễn ở hộp đêm nhưng luôn đòi giá cao chót vót.

Nhưng với Thành Long lại là câu chuyện khác. “Anh ấy có một nguyên tắc làm việc rõ ràng. Thành Long ở nhà sang, có phi cơ riêng, hàng chục ô tô hàng hiệu nhưng anh ấy có thể diễn ở hộp đêm hay các quán bar. Điều quan trọng là khả năng tài chính đảm bảo hay không.

Thông thường, Thành Long yêu cầu mức thù lao rẻ nhất cũng phải tầm 2 triệu NDT (tương đương 7 tỷ đồng). Đây là con số không phải ai cũng có thể chi trả” - nguồn tin chia sẻ.

Cũng theo tiết lộ của Sina, mức giá của Thành Long cao gấp 9 lần so với thù lao của Tô Hữu Bằng khi được mời sự kiện và gấp đôi sự kiện thông thường của Phạm Băng Băng. Đối tượng là các MC truyền hình quốc gia dù được đánh giá cao nhất nhưng về khả năng hét giá vẫn thua xa Thành Long. Cao nhất trong số này cũng chỉ đạt tầm 400.000 NDT (tương đương 1,4 tỷ đồng).

Nói về khả năng diễn bar, Thành Long cười: “Tôi không chê địa điểm, còn tùy duyên hay không, có duyên tôi chắc chắn hợp tác”. Tài tử 61 tuổi từ chối nói về “mức giá” của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất