Giải Trí

Thanh Lam gây tranh cãi với phát ngôn 'ca sĩ miền Nam không học hành gì mà vẫn nổi tiếng'

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)
Chia sẻ

Diva làng nhạc Việt tiếp tục gây tranh cãi khi nêu lên quan điểm cá nhân của mình.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên trang Soha.vn, Thanh Lam nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khi có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề “nhiều ca sĩ miền Nam không học hành gì mà vẫn nổi tiếng”.

NSƯT Thanh Lam.

Cụ thể, khi được hỏi có sự phân biệt Nam - Bắc trong âm nhạc hay không, diva làng nhạc Việt cho biết không có ngành nghề nào mà không cần phải học. Vì khi không có trình độ thực sự thì không khai thác được chiều sâu, chỉ hớt váng được lúc đầu. Nhưng trong miền Nam lại nổi lên nhiều ca sĩ chẳng học hành gì mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông. Cô đặt dấu chấm hỏi về vấn đề này.

Tuy nhiên, theo giọng ca Cho em một ngày, không nên có sự phân biệt vùng miền trong âm nhạc. Cô cũng bày tỏ rất thích ca sĩ trong Nam như Bảo Yến, Cẩm Vân vì họ hát rất hay, đa dạng và không bị một màu.

Trước đó, NSƯT Thanh Lam cũng gây tranh cãi khi có những phát ngôn về đàn em Mỹ Tâm và Thu Minh. Nói về “hoạ mi tóc nâu”, cô cho biết: “Tôi thấy Mỹ Tâm đáng quý ở chỗ bạn ấy rất kín đáo và có ê-kíp làm việc chuyên nghiệp, làm thương hiệu xuất sắc. Bạn ấy có tài năng rất vừa vặn với công chúng, nhưng để thực sự đột phá thì chưa. Kỳ vọng của tôi với bạn ấy rất cao”.

Riêng về Thu Minh, nữ ca sĩ sinh năm 1969 nhận xét cựu HLV Giọng hát Việt có độ ngông của nghệ sĩ, đó là cái rất hay. Tuy nhiên, nếu Thu Minh mềm mại thì tốt hơn.

“Bạn ấy bị căng thẳng bởi thương mại quá, để nó lôi mình đi mà không giữ được chất của mình” - diva làng nhạc Việt chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất