Giải Trí

Thanh Hằng nhí nhố bên mẹ, Hương Tràm cười tít mắt khi nhận được hoa nhân ngày 20/10

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cùng Saostar.vn xem dàn sao nữ showbiz Việt đi đâu, làm gì trong Ngày phụ nữ Việt Nam.

Hoà trong không khí cả nước chào mừng ngày 20/10, các sao nữ của showbiz Việt cũng tranh thủ thời gian để gặp gỡ, vui chơi cùng bạn bè và người thân. Một số khác tuy bận rộn với lịch làm việc nhưng không quên gửi lời chúc đến tất cả phụ nữ Việt Nam nhân ngày lễ ý nghĩa này. Trong ảnh, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ ảnh nhí nhố bên mẹ kèm theo dòng trạng thái: “Nhà này không có cảnh ôm hôn nhau, không luôn nói những lời ngọt ngào nhưng âm thầm làm tất cả vì nhau. Phụ nữ cá tính họ không dẽo miệng nhưng họ chân thành. 2 mẹ con y chang nhau nên đang đem lại hạnh phúc cho nhau. Hãy tự tạo niềm vui nhá các chị em phụ nữ, bớt bị động nhưng không nên tăng động”.

Minh Hằng chia sẻ hình ảnh mới nhất cùng status cho biết hôm nay mình chạy đến 3 show - đúng tin thần “ngày phụ nữ vùng lên”.

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà có bữa ăn sang trọng cùng MC Ngọc Trinh trong ngày 20/10 tại Hà Nội.

Bữa ăn này còn có sự xuất hiện của “bạn trai tin đồn” Kim Lý.

“Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi kỷ niệm khoá tập huấn với các thầy cô giáo và bạn bè tại Đài Loan.

Hoa hậu Phạm Hương tạo dáng xì-tin trên đường phố Hàn Quốc. Host Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hiện có mặt ở xứ sở kim chi để tham dự Seoul Fashion Week.

Hà Kiều Anh đăng ảnh duyên dáng với áo dài nhân ngày 20/10. Mặc dù đã U40, chị vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Hoa hậu Việt Nam 1992 hài hước chia sẻ về ông xã: “Năm nào đến ngày này chồng mình đều nói: Anh sẽ không chúc em vì đối với anh, em lúc nào cũng là thiếu nữ. Ơ hay, nói vậy là có cớ trốn luôn sao…?”.

Giang Hồng Ngọc đang trên chuyến bay bay đến Mỹ lưu diễn, phục vụ cho bà con, kiều bào tại đây. Cô tâm sự đây là lần đầu tiên cô bay một mình mà không có mẹ bên cạnh.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đi diễn nhưng không quên gửi lời chúc đến chị em phụ nữ nhân ngày 20/10.

Hương Tràm đăng ảnh ôm hoa cười hạnh phúc trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ : “Cảm ơn những người thương thấu hiểu và tinh tế của tôi. Tại sao không nói mà lại biết là em thích nhất là hoa hồng vậy! Xuống Cần Thơ tối nay có được tặng bông nữa ko ta ? 20/10 vui nhé các chị em phụ nữ ơi…”.

Cựu HLV The Face Vietnam đang có chuyến công tác tại Astralia, gặp gỡ dàn diễn viên của bộ phim bom tấn siêu anh hùng Thor: Ragnarok.

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đang có mặt tại Trung Quốc tham dự “đấu trường” sắc đẹp Miss World 2017. Trong ảnh, cô chụp cùng đại diện đến từ Colombia.

Mâu Thuỷ đăng ảnh xinh đẹp được chụp ở Hội An với lời nhắn: “Mừng ngày của tất cả chúng ta 20/10, các cô gái của tôi, các bạn hãy mạnh mẽ thực hiện ước mơ #MAKEDREAMHAPPEN! Tôi tin bạn và tôi, chúng ta sẽ làm được!”.

Diễn viên Diệu Nhi “khoe” ảnh cười rạng rỡ trong bộ đầm trắng tinh khôi. Cô chia sẻ: “Hãy sống như những đoá hoa nha các phụ nữ của tôi ơi, phải Đẹp phải Thơm phải được các anh nâng niu yêu chiều nha”.

Từ đất nước Hàn Quốc xa xôi, Chi Pu gửi lời chúc mừng đến tất cả phụ nữ Việt Nam nhân ngày 20/10.

Yến Nhi hạnh phúc khi được tặng hoa nhân Ngày phụ nữ Việt Nam.

Á quân The Face mùa hai đăng ảnh quyến rũ trong bộ đầm đỏ kèm theo dòng trạng thái: “Nhà nhà đi chơi, người người hò hẹn, em đây cũng xúng xính váy đầm nhưng đi làm”.

Puka đáng yêu chụp ảnh bên bó hoa được một người bạn tặng.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ ảnh chụp cùng MC/diễn viên Trấn Thành với lời tâm sự: “Hôm nay bị ông này ổng cướp nguyên ngày, bận vậy mà vẫn nhớ ngày sinh nhật mình đem theo quà tặng, xúc động rưng rưng vậy đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất