Giải Trí

Thảm đỏ Cannes: Đừng chỉ tập trung vào Phạm Băng Băng mà bỏ quên nhân vật 'không phải dạng vừa' này

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Thảm đỏ sự kiện điện ảnh danh giá của thế giới vừa diễn ra, một trong những ngôi sao hàng đầu châu Á là Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm của dư luận. Thế nhưng, có một nhân vật đặc biệt với thành tích sự nghiệp xuất sắc cũng có mặt tại đây. Và sự xuất hiện của cô đáng để khán giả ngoái nhìn.

Không ít lần xuất hiện tại thảm đỏ một số sự kiện đình đám trong và ngoài nước, Lý Vũ Xuân là một cái tên đặc biệt khiến không ít thương hiệu tiếng tăm quốc tế lưu ý. Sau sự kiện thời trang Gucci Thu Đông 2017 diễn ra cách đây 2 tháng tại Milan, Lý Vũ Xuân một lần nữa mang hình ảnh cá tính của mình đến màn ảnh rộng thế giới.

Tại đây, nữ ca sĩ nhạc pop sinh năm 1984 diện bộ trang phục “cool ngầu” tạo thành hai sắc thái đối lập với “Nữ hoàng cổ trang” - Phạm Băng Băng. Thân hình nhỏ bé và mảnh mai phút chốc trở nên cứng rắn và nổi loạn trong thiết kế thuộc bộ sưu tập Maison Margiela 2017.

Tại Trung Quốc, không chỉ riêng về Phạm Băng Băng mà giới truyền thông không ngừng ca ngợi hình ảnh của nữ hoàng tài năng Lý Vũ Xuân, gout thời trang của cô được đánh giá là ngày càng nổi bật, các trang báo quốc tế đồng thời gửi tặng cô không ít lời khen có cánh.

Lý Vũ Xuân năm nay 33 tuổi, cô sinh ra và lớn lên tại Thành Đô, Trung Quốc. Hiện tại, người đẹp Hoa ngữ được biết đến như một trong những “phái nữ thực lực” của làng giải trí nước nhà. Cô là ca sĩ , nhạc sĩ, diễn viên điện ảnh, đạo diễn liveshow.

Hơn nửa đời người, cô đã tích lũy cho mình thành tích đồ sộ trong giới nghệ thuật. Không chỉ cho ra mắt 7 album với số lượng tiêu thụ vô địch trong nước mà đến nay cô đã tổ chức thành công 24 liveshow cho mình. Bên cạnh đó, với bộ phim điện ảnh đầu tay Thập Nguyệt Vi Thành, Lý Vũ Xuân vinh dự nhận được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất của Hội đạo diễn Hồng Kông.

Theo: Weibo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất