Giải Trí

Taylor Swift: ‘Bạn bè sẽ không lợi dụng tôi’

Chia sẻ

Nữ ca sĩ tin tưởng nhóm bạn của cô gồm Selena Gomez, Gigi Hadid, Karlie Kloss sẽ không lợi dụng tên tuổi của mình để gây sự chú ý.

Nữ ca sĩ Blank Space có mối quan hệ khá sâu rộng trong ngành giải trí. Nhóm bạn thân của Taylor Swift đều là những cái tên được biết đến như cựu sao Disney Selena Gomez, các chân dài đình đám Karlie Kloss, Gigi Hadid… Tuy nhiên, về mức độ nổi tiếng và giàu có, Taylor vẫn hơn đám bạn. Trong tour diễn 1989 mùa hè qua, giọng ca xinh đẹp đưa hầu hết bạn bè lên sân khấu góp vui, tạo nên hiệu ứng đặc biệt.

Taylor Swift và biệt đội bạn bè trên thảm đỏ.

Taylor Swift và biệt đội bạn bè trên thảm đỏ.

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Vogue phiên bản Australia mới đây, nữ ca sĩ 25 tuổi tiết lộ cô tin tưởng bạn bè sẽ không lợi dụng tên tuổi của mình để được chú ý hơn. “Tôi nghĩ một trong những điều tôi hướng đến là nhận thức được thực tế xung quanh tôi bạn bè đều có sự nghiệp riêng, và họ không cần tôi để bon chen hoặc thăng tiến trong sự nghiệp” - Taylor nói. Trước đó Taylor từng tiết lộ cô không ngại khi bạn thân hẹn hò với người yêu cũ.

Taylor không lo sợ bị bạn bè lợi dụng.

Taylor không lo sợ bị bạn bè lợi dụng.

Taylor Swift cũng thường hỏi ý kiến bạn bè về âm nhạc của mình và cô tôn trọng những ý kiến của họ. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Nếu họ nghĩ rằng tôi không nên đưa ca khúc này làm single đầu tiên, họ sẽ bảo tôi ‘Taylor, bài hát đó tớ không thích lắm đâu’ và tôi sẽ coi trọng ý kiến đó”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất