Giải Trí

Tăng Nhật Tuệ tung bộ ảnh quái dị mừng sinh nhật thứ 29

Chia sẻ

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 của mình (26/12), nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ chính thức ra mắt album đầu tay mang tên “Level 1 - Instinct” (Bản năng), với bộ ảnh độc đáo lần đầu tiên thực hiện.

Tangnhattue (1)

Là một trong những nhạc sĩ trẻ sở hữu nhiều bài hit, Tăng Nhật Tuệ còn khẳng định giọng hát của mình với những sáng riêng như: Hy vọng, Yêu, Cần Lắm, Khó quá bỏ đi, Không ngủ được… Có thể nói, anh đang là một trong những ca-nhạc sĩ đang được khán giả trẻ yêu mến, bởi phong cách sáng tác nhạc đa dạng, không theo khuôn khổ và luôn thích phá vỡ mọi giác hạn, đề cao tính cảm xúc.

Tangnhattue (2)

Trong năm 2015, ngoài việc sáng tác nhiều ca khúc tạo nên dấu ấn cho các ca sĩ: Đã hơn một lần (Nguyễn Hải Yến), Em là bà nội của anh (Trọng Hiếu), Tăng Nhật Tuệ còn hỗ trợ và phát triển thêm giọng ca mới Tino qua các single/ MV Không ngủ được.

Tangnhattue (3)

Vào cuối năm 2015, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 của mình (26/12), Tăng Nhật Tuệ chính thức giới thiệu album đầu tay, tuyển tập những ca khúc do chính anh sáng tác cùng với Bảo Thạch, SG Prider, Ton Nguyễn.

Tangnhattue (4)

Tangnhattue (5)

Đây là sản phẩm được nam nhạc sĩ ấp ủ trong suốt một năm 2015, chắt lọc những ca khúc hay nhất, nhiều phong cách đa dạng và khẳng định “dấu ấn riêng” trong sáng tác của anh.

Tangnhattue (6)

Tangnhattue (7)

Album Level 1 - Instinct (Bản năng) gồm 7 ca khúc, ngoài những sáng tác đã quen thuộc Không ngủ được, Khó quá bỏ đi được mix lại hoàn toàn, Tăng Nhật Tuệ cũng giới thiệu những ca khúc do các nhạc sĩ trẻ khác sáng tác (Bản Nnăng xoá…) . Tất cả các ca khúc trong album này đều được những producer nổi tiếng: Đỗ Hiếu, Nguyễn Đình Vũ, Sino, Minh Phong, Tin Le, Ton Nguyễn hoà âm.

Tangnhattue (9)

Tangnhattue (11)

Album mang phong cách chủ đạo là Funky, Hip hop, Trap và R&B với những ca từ hết sức “bản năng”, không sắp xếp cầu kỳ, quá khó hiểu, đôi khi lại rất trẻ con, bồng bột và đáng yêu.

Tangnhattue (13)

Tangnhattue (14)

Không chỉ gây thú vị về âm nhạc, hình ảnh trong album đầu tay cũng gây tò mò khi lần đầu tiên, Tăng Nhật Tuệ hợp tác với nhiếp ảnh gia trẻ Leo Đình Bảo với concept có phần “quái dị”.

Tangnhattue (16)

Tangnhattue (17)

Sau khi ra mắt album đầu tay của mình, Tăng Nhật Tuệ cũng hé lộ những dự án âm nhạc đầu tiên vào năm 2016. Theo đó, anh sẽ tiếp thực hiện single/ MV cùng cậu “học trò” Tino. Hai single đầu tiên sẽ ra mắt vào năm 2015 là Lêu lêu lêuXếp hình do nhạc sĩ Mew Amazing sáng tác, theo phong cách Trap Moombahton.

Tangnhattue (18)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất