Giải Trí

Tân Hoa hậu Hoàn vũ là bạn gái Tổng thống Philippines

Chia sẻ

Vì thông tin Pia Wurtzbach là bạn gái của tổng thống Philippines nên việc cô giành lại vương miện từ tay hoa hậu Colombia vào phút cuối khiến công chúng cho rằng có việc mua giải đang xảy ra.

Sự cố nhầm lẫn ngôi vị hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ắt hẳn sẽ là sự kiện nổi trội nhất hành tinh vào thời điểm cuối năm này. Không bàn đến việc ai xứng đáng, việc nhầm lẫn là do BTC hay vì MC hàng đầu nước Mỹ Steve Harvey gây ra, nhưng sự việc này đã khiến hai người trong cuộc là hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez tổn thương nặng nề và hoa hậu Philippines Pia Wurtzbach bị chỉ trích không nhỏ.

Sau đêm trao giải, hầu hết các diễn đàn bắt đầu khai thác hết mọi ngóc ngách xung quanh tân hoa hậu mới người Philippines này. Và chuyện Pia Wurtzbach được biết là bạn gái cưng của tổng thống Benigno Aquino, người hơn cô đến 29 tuổi đã gây sự chú ý.

HHHv

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 kém bạn trai Tổng thống 29 tuổi.

Pia Wurtzbach sinh năm 1989 và đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines cách đây không lâu. Sở hữu vẻ đẹp lai Tây với hai dòng máu Philippines và Đức, Pia Wurtzbach được xem là cô gái đa tài khi phát triển sự nghiệp trong nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên, MC truyền hình và hoạt động trong ngành Nghệ thuật ẩm thực.

HHHV

Tổng thống Aquino vừa đăng tải hình ảnh và gửi lời chúc mừng đến chiến thắng của Wurtzbach trên trang Facebook cá nhân như một niềm tự hào. Ảnh: Facebook.

Đa tài, xinh đẹp, quyến rũ… sự nổi bật của Pia Wurtzbach nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đối diện, trong đó có tổng thống độc thân Benigno Aquino. Tháng 3/2015, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, người đẹp sinh năm 1989 này tiết lộ chuyện hẹn hò với vị tổng thống lớn hơn mình 29 tuổi.

HHHV

Dù chưa từng công khai mối quan hệ cả hai bị bắt gặp khi tình cảm hẹn hò ăn tối tại khách sạn Bellinis, Cubao, thành phố Quezon đã phần nào khẳng định mối quan hệ yêu đương cặp đôi này là sự thật. 

Nhắc về tổng thống độc thân, tân hoa hậu từng chia sẻ: “Bạn sẽ không cảm thấy bị đe dọa khi có anh ấy ở bên. Anh ấy luôn mỉm cười và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi từ phía tôi”. 

phi

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất