Giải Trí

'Tan chảy' trước những khoảnh khắc cực đáng yêu của bố con Ưng Hoàng Phúc

Bửu Đặng
Chia sẻ

Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc Ưng Hoàng Phúc bên cậu con trai đáng yêu, qua đó cũng truyền cho khán giả thông điệp gia đình yêu thương đầy ấm áp.

Là một ca sĩ rất yêu thương gia đình, Ưng Hoàng Phúc luôn tự hào và khoe với công chúng những hình ảnh đẹp về các thành viên trong tổ ấm nhỏ của mình từ người vợ xinh đẹp và đến hai cậu con trai. Mới đây, nam ca sĩ thực hiện bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc cực đáng yêu bên Johnny - thành viên mới nhất của gia đình Ưng Hoàng Phúc, vừa được hơn một tuổi.

Trong những shoot hình này là khoảnh khắc hạnh phúc của ông bố bỉm sữa cùng 2 con trai, qua đó truyền lại cho khán giả thông điệp ấm áp về tình yêu thương gia đình. Nhìn ánh mắt rạng ngời đầy hạnh phúc, Ưng Hoàng Phúc cho thấy anh đang tràn ngập năng lượng để cống hiến hết mình cho âm nhạc.

Mặc dù luôn bận rộn với nhiều dự án âm nhạc, tuy nhiên, từ khi làm bố đến nay, Ưng Hoàng Phúc chưa bao giờ bỏ quên “giấc mơ tí hon” của mình, đó là cậu con trai kháu khỉnh.

Chào đời bằng phương pháp sinh mổ vào ngày 24/04/2016, “hoàng tử bé” nhà Ưng Hoàng Phúc được bố đặt tên là Nguyễn Quốc Minh.

Dù bận rộn với công việc nhưng nam ca sĩ luôn dành nhiều thời gian bên tổ ấm nhỏ. Từ ngày lên chức bố, Ưng Hoàng Phúc thường chia sẻ hình ảnh của hai cha con và bày tỏ tình cảm dành cho cậu quý tử đáng yêu.

“Ông bố hai con” luôn cảm thấy sung sướng khi được nhiều người khen bé Quốc Minh giống cha như tạc. Thậm chí, có fan còn đùa rằng bà xã Kim Cương đã “đẻ thuê” cho anh.

Cũng giống như những ông bố, bà mẹ khác, từ ngày có con, cuộc sống của cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương thay đổi hẳn.

Ngày trước, những khi diễn xong, anh sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, tụ họp với bạn bè. Giờ đây, anh “tình nguyện” xén bớt thời gian cho mình cho những thú vui riêng để đổi lại khoảnh khắc được ở bên con.

Ưng Hoàng Phúc còn tự nhận mình là một “ông bố bỉm sữa” thật sự với những công việc mà chỉ khi các ông bố tự tay chăm sóc con mới có cơ hội trải nghiệm như chuyện pha sữa, thay tã, tắm cho con…

Còn về cậu con trai lớn Hưng Phát, tự ý thức được việc mình lên chức anh hai nhưng cậu không hề ghen tỵ với em bé mà ngược lại rất thân với nhau. Hưng Phát rất ra dáng anh trưởng khi biết cách quan tâm, chăm sóc em trai giúp đỡ bố mẹ.

Ưng Hoàng Phúc tâm sự, gia đình chính là “hậu phương” vững chắc cũng như nguồn cảm hứng vô tận để anh có những hành trình mới, thành công trong âm nhạc.

Sắp tới, Ưng Hoàng Phúc cũng giới thiệu dự án âm nhạc được đầu tư công phu dành cho mùa Hè năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất