Giải Trí

Tâm thư gửi 'đám heo siêu quậy' xúc động của Trương Quỳnh Anh

Chia sẻ

Cảm động về sự ủng hộ của các fan trong hơn 10 năm, Trương Quỳnh Anh đã có buổi "quậy phá" tưng bừng cùng "đàn heo siêu quậy" và xúc động khi viết lời cảm ơn đến các em.

Trương Quỳnh Anh là nghệ sĩ may mắn khi sự nghiệp càng ngày thăng tiến và mãn nguyện với hạnh phúc gia đình. Mỗi bước đi của Quỳnh Anh luôn có sự ủng hộ nhiệt tình, chăm sóc từng li từng tí từ các fan. Cảm động khi các em luôn đồng hành, chăm sóc từng chút một, Trương Quỳnh Anh quyết định tổ chức buổi gặp gỡ các fan thân thiết, nói đúng hơn là buổi quậy phá của “đám heo siêu quậy”.

TQA (3)

Trương Quỳnh Anh ăn vận xì-tin khi đi chơi cùng các fan.

TQA (13)

Khác với buổi họp fan bình thường, Trương Quỳnh Anh cùng với hơn 10 bạn fan thân thiết “kéo nhau” đi hát karaoke. Muốn có thời gian riêng tư cùng các em, Trương Quỳnh Anh từ chối khi cánh phóng viên ngỏ lời đến tham dự. Cô diện áo FC và thoải mái “quẩy” cùng các fan.

Sau buổi gặp gỡ cùng các em thân thiết, Trương Quỳnh Anh đã viết tâm thư đầy xúc động để cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của các em.

TQA (2)

Trương Quỳnh Anh và.. “đàn heo siêu quậy”.

Chuyện về đám heo con siêu quậy!

Chị có thể thật lộng lẫy, lấp la lấp lánh khi đứng trên sân khấu, hay thật lạ lạnh lùng trong những vai diễn trong phim. Nhưng với tụi nó, chị chỉ muốn thật gần gũi thoải mái với short và áo FC để có thể quậy tới bến cùng với tụi nó.

Có đứa vào vào FC mấy tháng, đứa vài năm, đứa dài nhất là gần 10 năm kể từ khi chị vừa “phóng” vào nghệ thuật. Lâu vậy mà vẫn không chịu buông tha. Sợ thiệt!

TQA (4)

Tụi nó rất hay làm phiền chị, đi hát thì đi theo làm “xờ ciu ri ti”. Ai lại gần là “tránh ra, tránh ra” làm như chị nó có giá lắm vậy đó. Người lại xin chữ ký, chụp hình mà mặt mấy bả nghiêm trọng lắm, sợ ai làm đau chị. Mấy bả tưởng tui da như giấy!

Đi quay thì cứ gọi hỏi ở đâu, đem đồ ăn, trái cây, nước uống lại bồi bổ. Trưa chị nằm ngủ thì ngồi quạt cho chị đúng 1 tiếng không nghỉ tay mặc dù mình thì mồ hôi nhễ nhại.

Tui ngủ đâu có sâu, tui biết hết! Rồi đi chụp hình lần mười mấy bộ, đâu có đi thay đồ nổi nên thay tại chỗ. Mấy bả bu vô bao quanh tui giúp cởi áo khoác. Đứa trên đứa dưới che cho tui, đếm từng bộ, rồi cuối cùng cũng xong.

TQA (7)

Rồi lẽo đẽo theo che dù xách dép, đưa nước cho uống còn hơn vú em. Nhìn mấy bả nhỏ vậy đó, mà thương chị nên cái gì cũng làm được hết.

Tui biết hết, không có qua mặt tui được đâu. Bị tui la hoài à mà chưa chừa, cứ thương và đi theo tui hoài hết ngày này tới ngày kia. Mệt ghê!

P/s: Định viết ngắn ngắn mà coi lại dài ghê. Có nhiều ý để viết ghê ta. Mà thôi giữ lại lần sau kể xấu tụi nó tiếp. Mà tóm lại, tụi nhỏ vất vả với tui nhiều rồi, hôm nay cho quậy 1 bữa. Có nhiều đứa bận hoặc ở xa chưa đi được thì hẹn lần sau nha!”

Một số hình ảnh buổi họp fan ấm cúng của Trương Quỳnh Anh:

TQA (5)

Các fan chuẩn bị bánh kem nhỏ xinh cho thần tượng.

TQA (8)

Bánh kem biểu tượng hình chú heo xinh xắn.

TQA (6)

TQA (9)

Trương Quỳnh Anh quậy tưng bừng.

TQA (10)

TQA (11)

TQA (12)

TQA (14)

TQA (15)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất