Giải Trí

Mỹ Tâm mong các fan sống thật với bản thân

Chia sẻ

Theo nữ ca sĩ, có sao nói vậy thì mới được nhiều người tôn trọng. Cô cũng không quên lì xì từng người hâm mộ trong buổi họp fan đầu năm.

Vừa qua, sau khoảng thời gian nghỉ ngơi và đón Tết cùng gia đình tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm đã có mặt tại TP HCM để bắt tay vào công việc, chuẩn bị cho một năm Bính Thân 2016 với nhiều dự định. Như thông lệ hằng năm, cô tổ chức một buổi gặp gỡ các fan tại quán cafe do bản thân làm chủ. Xuất hiện trong bộ trang phục khá giản di với áo thun và váy jeans, Mỹ Tâm vẫn thu hút người đối diện bởi sự thân thiện, đáng yêu cùng nụ cười “thương hiệu”.

Mỹ Tâm nhính thời gian gặp gỡ các fan ruột dịp đầu năm.

Mỹ Tâm nhính thời gian gặp gỡ các fan ruột dịp đầu năm.

“Hoạ mi tóc nâu” dành thời gian hỏi thăm tình hình nghỉ Tết của người hâm mộ cũng như kể chuyện ngày Tết của mình. Những ngày trước Tết, Mỹ Tâm đã lần đầu tiên “chiều” fan khi thực hiện một buổi livestream (trò chuyện trực tiếp) trên trang Fanpage. Trong đó, cô khiến nhiều fan phát cuồng trước hàng loạt biểu cảm đáng yêu.

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, do thời tiết khá lạnh cùng với tần suất làm việc những ngày cuối năm dày đặc đã ảnh hưởng đến sức khoẻ của cô. Mỹ Tâm gần như tắt tiếng và sổ mũi liên tục trong dịp Tết vừa qua.

mytam2

mytam3

Bên cạnh việc hỏi thăm, Mỹ Tâm cũng tâm sự đầu năm cùng các bạn. Trước hiện trạng sống ảo, câu like hay “đá xoáy” trên mạng xã hội, giọng ca Đôi mắt màu xanh nhắc nhở các bạn fan không được “học” theo những việc ấy. Nữ ca sĩ khuyên: “Các em hãy luôn sống thật với bản thân, có sao nói vậy thì mới được nhiều người trân trọng”.

Sau màn tâm sự “mỏng”, Mỹ Tâm còn lì xì cho từng người hâm mộ. Đáp lại, các fan nhanh chóng dành nhiều lời chúc tốt đẹp đầu năm tới thần tượng làm cô không khỏi xúc động.

Ê-kíp của Mỹ Tâm bật mí, cựu HLV Giọng hát Việt 2015 sẽ trở lại với các dự án âm nhạc và lịch biểu diễn từ ngày 19/2.

mytam9

mytam10

mytam4

mytam5

mytam6

mytam7

mytam8

Chia sẻ
Tin mới nhất