Giải Trí

Tài tử 'Vườn sao băng' rạn nứt giai nhân Tân Cương sau vụ ảnh nóng

Chia sẻ

Theo tin tức mặc dù Trương Hàn khẳng định chuyện vẫn tin tưởng Cổ Lực Na Trát nhưng trên thực tế, anh đã không liên lạc với cô những ngày vừa qua.

Cách đây không lâu, trên mạng phát tán ảnh nóng của Cổ Lực Na Trát và bạn trai cũ - tài tử Phùng Minh Triều. Những tấm ảnh nóng bỏng giữa hai người không khiến Trương Hàn - bạn trai hiện tại của cô - tức giận. Thậm chí, anh còn công khai chia sẻ sự ủng hộ trên trang cá nhân.

resize_colucnatrat6

Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát chiến tranh lạnh sau khi cô lộ ảnh thân mật.

Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát chiến tranh lạnh sau khi cô lộ ảnh thân mật.

Tuy nhiên, Cri cho biết thực tế, cặp đôi Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát đang trong giai đoạn chiến tranh lạnh. Theo đó, những ngày qua, sau sự việc, tài tử họ Trương không hề liên lạc với bạn gái.

Theo tiết lộ, Trương Hàn càng tức giận khi nghe chuyện cũ của người yêu. Thời điểm Cổ Lực Na Trát chỉ là sinh viên, Phùng Minh Triều có chút danh tiếng trong ngành giải trí. Họ yêu nhau và những tấm ảnh này đã khiến sự nghiệp của Phùng rơi vào khó khăn, bị công ty đóng băng 2 năm không cho đóng phim. Khi bị hỏi về chuyện cũ với giai nhân Tân Cương, Phùng cho biết: “Chuyện quá khứ hy vọng đến đây là chấm dứt”.

Trương Hàn là nam diễn viên trẻ được yêu thích tại Trung Quốc hiện nay. Anh gây chú ý nhờ các phim Vườn sao băng, Sam Sam đến đây ăn nào, Đẳng cấp quý cô… Cổ Lực Na Trát là người đẹp mới đến từ Tân Cương. Cô và Trương Hàn vướng nghi án hẹn hò từ cuối năm 2014. Báo chí từng đưa tin vì giai nhân, tài tử họ Trương ruồng rẫy tình xưa.

Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát mới công khai tình cảm vào ngày 9/8 vừa rồi. Để minh chứng tình cảm với người mới, anh xóa toàn bộ ảnh cũ từng có bên người yêu cũ - Trịnh Sảng. Đồng thời anh còn tiết lộ việc sớm kết hôn với người đẹp họ Cổ.

resize_colucnatrat5

resize_colucnatrat2

resize_colucnatrat1

Những khoảnh khắc tình cảm giữa Cổ Lực Na Trát và người yêu cũ.

Những khoảnh khắc tình cảm giữa Cổ Lực Na Trát và người yêu cũ.

Cư dân mạng cho rằng Trương Hàn là nam thần trên màn ảnh nhưng lại là người đàn ông phụ bạc trong tình yêu.”Đến cùng anh ta chỉ ham sắc đẹp của Cổ Lực Na Trát. Trịnh Sảng hiểu cá tính háo sắc của anh ta nên từng đi thẩm mỹ khắp nơi để mong níu kéo tình cảm” - nguồn tin tiết lộ trên Nam Đô.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất