Giải Trí

Tài tử nhiễm HIV Charlie Sheen bị đồn có băng sex đồng giới

Chia sẻ

Nam diễn viên vừa công khai nhiễm HIV 4 năm nay – Charlie Sheen vướng vào nghi vấn tồn tại băng nóng với bạn tình đồng giới.

Lối sống nghiện sex, trác táng của Charlie Sheen từ lâu đã nổi tiếng trong giới giải trí Hollywood. Khi thừa nhận dương tính với HIV, tài tử 50 tuổi cũng không biết mình bị lây nhiễm từ ai. Trong số danh sách bạn tình của Charlie có nhiều người đẹp trong giới cho đến gại mại dâm, người chuyển giới và cả cùng giới.

Tài tử Charlie Sheen.

Tài tử Charlie Sheen.

Mới đây, trang Radar đưa tin, Charlie Sheen có một cuốn băng nóng với bạn tình nam giới. Cuốn băng dài 30 giây được cho là thu vào năm 2011 ở Nevada, ghi lại hình ảnh Charlie đang hút cocaine trong ống thủy tinh, sau đó có những hành động ướt át với bạn tình nam.

Radar còn tiết lộ, Charlie Sheen chính là nam diễn viên được giấu tên từng bị một bạn tình là nam kiện vì truyền virus herpes. Người đàn ông là bạn tình của tài tử trong cuốn băng đã phát đơn kiện đòi bồi thường 20 triệu USD. Người này được cho là đã gặp gỡ Charlie ở Vegas hồi tháng 4/2011. Cả hai cùng xem phim người lớn trước khi vào cuộc yêu nóng bỏng. Sau khi bị kiện, Charlie dàn xếp với người đàn ông để lấy lại những cuốn băng và tiêu hủy chúng, tuy nhiên bản copy bị lọt ra ngoài và hiện đang được Radar nắm giữ.

Lối sống trác táng, nghiện sex khiến Charlie Sheen nhiễm HIV.

Lối sống trác táng, nghiện sex khiến Charlie Sheen nhiễm HIV.

Năm 2013, Charlie đã vung tới 1,6 triệu USD để vung vào những cuộc yêu với mại dâm. Thời điểm đó, tài tử đã phát hiện nhiễm HIV nhưng vẫn buông thả vì chán chường. Trong cuộc phỏng vấn thừa nhận nhiễm HIV hôm 17/11, nam diễn viên Two and a Half Men cho biết anh vẫn sử dụng những biện pháp an toàn khi quan hệ và thông báo trước với các bạn tình về tình trạng sức khỏe.

Chia sẻ
Tin mới nhất