Giải Trí

Tạ Đình Phong vẫn đi xe tình yêu với Trương Bá Chi

Chia sẻ

Khi xuất hiện trên đường phố mới đây, tài tử nổi tiếng vẫn đi xe mang tên viết tắt của anh và vợ cũ.

Trương Bá ChiTạ Đình Phong gắn bó 5 năm và có hai con trai. Họ chia tay trong ồn ào, ngay sau đó, Tạ công khai quay lại với tình cũ 47 tuổi - diva Vương Phi. Nhưng anh và Vương Phi vẫn chần chừ chuyện tái hôn. Gần đây, báo chí đưa tin họ cưới bí mật tại Đại Lý (Vân Nam) nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Trong thời điểm này, báo chí ghi lại hình ảnh Tạ Đình Phong xuất hiện ở Thượng Hải ghi hình một chương trình truyền hình. Anh di chuyển bằng xe Toyota biển số BOF829. Đây là biển số kỷ niệm tình yêu Đình Phong - Bá Chi. BOF có nghĩ “Bá Chi của Phong”, 829 cũng là ngày sinh của tài tử (29/8).

Xe mang biển số kỷ niệm tình yêu giữa anh và Bá Chi.

Xe mang biển số kỷ niệm tình yêu giữa anh và Bá Chi.

tadinhphong (Copy)

Tạ Đình Phong gần đây vướng tin đồn bí mạt cưới Vương Phi.

Tạ Đình Phong gần đây vướng tin đồn bí mật cưới Vương Phi.

Tân Hoa Xã đưa tin, gần đây, mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã được cải thiện đáng kể. Sau khi Quintus và Lucas về Hong Kong, Tạ thường đến thăm con. Trong một vấn đề liên quan đến học tập của con cái, đôi vợ chồng một thời cùng đưa ra tuyên bố chung trước báo chí.

Những người thân cận cho biết, Trương Bá Chi cho đến giờ vẫn chưa quên tình cảm cũ. Vì Trương Bá Chi, nam diễn viên chưa tính toán chuyện cưới xin. Anh từng thừa nhận chỉ muốn yêu ở thời điểm hiện tại: “Tôi và Vương Phi yêu nhau, thế là đủ”

Mặc dù còn vương vấn nhưng Trương Bá Chi đã dần chấp nhận sự thật. Cô chia sẻ: “Từ ngày đầu họ bên nhau, tôi đã chúc phúc họ hạnh phúc”. Cô tâm sự vẫn đang chờ đợi đối tượng thích hợp để kết hôn.

Chia sẻ
Tin mới nhất