Giải Trí

Sulli sẽ là mẫu bìa cho số ra đầu tiên của tạp chí Playboy Hàn Quốc

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Playboy Hàn Quốc chính thức xác nhận ấn phẩm đầu tiên ra mắt vào tháng 9 và Sulli là "người mở đường" đánh dấu sự khởi đầu nóng bỏng này.

Được đánh giá là thế hệ nhan sắc mới của làng giải trí xứ Kim chi, Sulli không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, người mẫu mà cô còn là một diễn viên thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Hồi tháng 6, cô gây tiếng vang khi đóng cặp cùng nam tài tử Kim Soo Hyun trong bộ phim điện ảnh Real. Với vai diễn này, Sulli đã có cảnh khỏa thân nóng bỏng tạo ra làn sóng bình luận rôm rả trên cộng đồng mạng.

Và đây là một phần lý do tạp chí Playboy Hàn Quốc quyết định chọn Sulli làm người “mở hàng” nhằm tạo nên sự bùng nổ cho lần ra mắt đầu tiên tại đất nước khắt khe này.

Trang Koreaboo dẫn lời nguồn tin trong cuộc: “Sulli sẽ là mẫu bìa cho ấn phẩm đầu tiên của tạp chí Playboy Hàn Quốc. So với phương Tây, Playboy Hàn Quốc sẽ khép nép hơn, dù vậy Sulli được kỳ vọng sẽ gây ra tiếng vang lớn. Buổi chụp ảnh sẽ là bán khỏa thân mà không phải táo bạo như những cô đào trên các ấn phẩm của Playboy phương Tây”.

Nguồn tin cũng nói thêm, Sulli đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng trong bộ phim bom tấn Real nên họ tin rằng trước những cảnh “mát da mát thịt”, cô sẽ không nhút nhát hay ngần ngại: “Sulli đã đóng vai chính trong 'Real'. Cô đã lột tả được nhiều cảnh khỏa thân một cách khiêu khích và thể hiện sức mạnh của diễn xuất. Cô ấy sẽ tiếp tục thử thách bản thân mình bằng hình ảnh bán nude trong ấn bản đầu tiên của Playboy Hàn Quốc”.

Sulli táo bạo trong tác phẩm Real.

Các chuyên gia tin rằng Sulli sẽ đánh dấu sự khởi đầu nóng bỏng cho Playboy Hàn Quốc. Theo tờ Sport Chosun, tạp chí dành cho người lớn trên toàn thế giới Playboy sẽ ra mắt ấn bản tiếng Hàn đầu tiên của mình vào tháng 9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất